หวังลี่หง (Wang Lee Hom) ประกาศน้ำยาดีกำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว

       “หวังลี่หง” (Wang Lee Hom) นักร้องหนุ่มชื่อดังวัย 38 ปี ที่เพิ่งประกาศแต่งงานไปได้ไม่นานนี้ ล่าสุดเจ้าตัวประกาศลั่นในงานวันเกิดว่ากำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว
       
       หวังลี่หง ได้ประกาศข่าวดีการตั้งครรภ์ของ หลี่จิงเล่ย ภรรยาสาวของเขาขณะฉลองงานวันเกิดของตนเองหลังจบการแสดงคอนเสิร์ตที่ซีอาน โดยขณะที่ภรรยาถือเค้กขึ้นไปบนเวที หวังลี่หงก็กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า “ในอนาคต เราจะเป็น 1+1 = 3 ครับ! ขอบคุณสำหรับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษนี้นะครับ
       
       ตามรายงานระบุว่าตอนนี้หลี่จิงเล่ยกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว เธอใส่ชุดทรงหลวมและหน้าท้องยื่นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเธอเองก็ได้ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้หวังลี่หง สามีของเธอเช่นกัน โดยทั้งสองคนโค้งขอบคุณแฟนๆก่อนจะจับมือกันตัดเค้ก ซึ่งหวังลี่หง ยังได้จูบหน้าผากภรรยาสาวของเขาถึง 2 ครั้งด้วยกันด้วย
       
       รายงานระบุว่าหลี่จิงเล่ย มีกำหนดจะให้กำเนิดลูกที่ไต้หวันช่วงปลายปีนี้ ซึ่งหวังลี่หงกล่าวว่า “ไม่ได้ไปคลอดที่อเมริกาครับ มันจะดีกับเธอมากกว่าถ้าคลอดที่ไต้หวัน
       
       อย่างไรก็ตามแม้ว่าภรรยาสาวจะตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว แต่หวังลี่หงก็ยืนยันว่าเขายังไม่ทราบเพศของลูก แต่มีรายงานระบุว่าเด็กในครรภ์น่าจะเป็นทารกเพศชาย เพราะหวังลี่หงเคยกล่าวว่าเขาจะตั้งชื่อให้ลูกว่า "หวังอี้"
       
       โดยหวังลี่หงระบุว่าเขาถึงขั้นร้องลั่นบ้านอย่างมีความสุขเมื่อทราบข่าวภรรยาตั้งครรภ์เลยทีเดียว “ผมทั้งร้องไห้ทั้งตะโกนดีใจไปพร้อมๆกันเลยครับ! ผมไม่เครียดเรื่องการเป็นพ่อเลยนะเพราะผมเคยช่วยน้องชายเปลี่ยนผ้าอ้อมแล้วก็ชงนมมาแล้วตอนสมัยเขายังเด็กๆ แล้วพี่ชายผมก็มีลูกมาแล้ว 2 คน ผมรู้วิธีดูแลเด็กๆดีครับ

 

 

Manager Online