ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) ร่วมฉลองวันเกิด ซูฉี (Shu Qi) สั่งปิดร้านอาหารเลี้ยง

       “ซูฉี” (Shu Qi) นักแสดงสาวชาวไต้หวันวัย 38 ปี ที่มีโอกาสถ่ายโฆษณาร่วมกับ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” (Hugh Jackman) ต้องปลื้มสุดๆ เมื่อนักแสดงดังฮอลลีวูดลงทุนปิดร้านอาหารจัดงานวันเกิดให้ หลังรู้ว่าวันถ่ายทำคือวันเกิดของนักแสดงสาว
       
       ซูฉี นักแสดงสาวสุดเซ็กซีได้บินไปลอสแองเจลิสเมื่อเดือนก่อน เพื่อถ่ายทำโฆษณาร่วมกับ ฮิวจ์ แจ็คแมน นักแสดงชื่อดัง โดยมี โอลิเวียร์ เมกาตัน จาก Transporter 3 รับหน้าที่กำกับงานโฆษณา
       
       รายงานระบุว่าในวันถ่ายทำ ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้ทราบว่าเป็นวันเกิดของนักแสดงสาว เขาได้ลงทุนเซิร์ชในอินเทอร์เน็ตเพื่อจองร้านอาหาร และให้ทีมงานรวมถึงซูฉีไปจัดงานเลี้ยงวันเกิดที่นั่นด้วย
       
       โดยรายงานระบุด้วยว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน อัธยาศัยดีมากและคอยดูแลซูฉีเป็นอย่างดี โดยระหว่างพักการถ่ายทำเขายังถ่ายภาพเซลฟีร่วมกับซิวฉีอย่างเป็นกันเองด้วย
       
       หลังการถ่ายทำโฆษณาจบลง เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเปิดตัวรถยนต์โตโยต่า รุ่น Levin ที่กวางโจว พร้อมโฆษณาตัวใหม่ที่ซูฉีได้ร่วมถ่ายทำกับ ฮิวจ์ แจ็คแมน โดยในโฆษณาชิ้นนี้ซูฉียังได้มีโอกาสเล่นฉากเลิฟซีนจูบกับพระเอกดังของฮอลลีวูดด้วย โดยรายงานระบุว่าฮิวจ์ เตรียมเข้าร่วมงานโปรโมทรถยนต์พร้อมกับซูฉีอย่างเป็นทางการในเดือน ก.ค. นี้

 

 

Manager Online