คริส (Kris) - EXO เตรียมรับงานแสดงในจีนตามรอย ฮันเกิง (Han Geng)

       ประเด็นการฟ้องร้องยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดยังไม่ชัดเจน แต่ล่าสุดมีรายงานว่าหนุ่ม "คริส" (Kris) แห่งวง EXO กำลังเจรจากับผู้กำกับผู้หญิงชื่อดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เกี่ยวกับการรับงานแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก
       
       เว็บไซต์ข่าว Sina ของจีนแผ่นดินใหญ่รายงานว่าผู้กำกับ/นักแสดงหญิงชื่อดัง สวีจิงเล่ย (Xu Jing Lei) ได้เขียนข้อความผ่าน Weibo ที่มีคนตามหลายล้านคนของตนเอง ว่าเธอเพิ่งจะได้พบกับดาราหนุ่มคนหนึ่งมา เขาเป็นคนหนุ่มที่หน้าตาดีมาก และเธอก็อยากจะโพสต์ภาพของเขาให้ทุกคนได้ชมกัน แต่คงต้องอุบเอาไว้ก่อน จนทำให้เกิดเสียงลือตามมาว่าหนุ่มคนที่เธอพูดถึงก็คือหนุ่ม คริส แห่งวง EXO ที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดในเกาหลีนั่นเอง
       
       ซึ่งสื่อดังกล่าว Sina ก็ยืนยันว่า สวีจิงเล่ย ได้มีโอกาสพบเพื่อพูดคุยถึงโอกาสการร่วมงานกันกับ คริส จริงๆ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ออกมาเลย เป็นโปรเจ็คหนังที่ทำกันอย่างเงียบๆ ขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงก็เกิดขึ้นไปเรียบร้อยอย่างเงียบๆ เช่นเดียวกัน
       
       ข่าวลือเรื่องการหันไปรับงานแสดงในประเทศจีนของหนุ่ม คริส หรือ อู๋อี้ฝาน ไอดอลชาวแคนาดาเชื้อสายจีนแห่งวง EXO เกิดขึ้นหลังเขาได้ยื่นเอกสารทางกฎหมายเพื่อขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment แม้ขณะนี้ EXO กำลังประสบความสำเร็จเป็นบอยแบนด์เกาหลีใต้ที่ดังที่สุดกลุ่มหนึ่งในเอเชียก็ตาม
       
       ซึ่งขณะนี้ทางวง EXO ได้ตัดสินใจที่จะออกแสดงต่อไปโดยไม่มีเขาไปก่อน ขณะที่สื่อในเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่าฝ่าย SM Entertainment ยังไม่สามารถติดต่อ คริส ได้โดยตรงเลย
       
       ถือว่าเส้นทางของ คริส กำลังจะเดินไปในแบบเดียวกับ ฮันเกิง ไอดอลหนุ่มชาวจีนแห่งวง Super Junior ที่ใช้มาตรการทางกฎหมายในการขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment และหันไปรับงานในประเทศจีนอย่างเต็มตัว โดยเมื่อปีก่อนหนังเรื่อง So Young ผลงานการแสดงล่าสุดของ ฮันเกิง ก็เพิ่งจะประสบความสำเร็จทำเงินไปได้อย่างมหาศาล

 

 

Manager Online