เผยภาพฉาว เฉินหลง (Jackie Chan) กอดสาวเปลือยแนบอก

       “เฉินหลง” (Jackie Chan) นักแสดดงบู๊ชื่อดังต้องเจอกับข่าวฉาวอีกครั้งหลังมีภาพเจ้าตัวกอดสาวเปลือยแนบอกหลุดว่อนเน็ต โดยคาดว่าสาวในภาพคือ ”มิสึซาวา อากิ” (Mizusawa Aki) นักแสดงชาวญี่ปุ่นที่เคยมีข่าวฉาวด้วยกันก่อนหน้านี้
       
       ตามรายงานระบุว่า มีภาพถ่ายของชายหนุ่มที่หน้าคล้าย เฉินหลง นักแสดงชื่อดังขณะสวมเพียงเสื้อเชิ้ตและกางเกงชั้นในกำลังกอดอยู่กับสาวเปลือยที่ชื่อว่าน่าจะเป็น มิสึซาวา อากิ นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น แม้ว่าชาวเน็ตหลายคนจะยืนยันว่าสาวในภาพหน้าคล้ายกับ หยังไฉ่หนี (Charlie Yeung) นักแสดงสาวแดนมังกร แต่ก็มีการเปิดเผยใบหน้าชัดๆแล้ว ว่าหญิงสาวในภาพไม่ใช่หยังไฉ่หนีแต่อย่างใด
       
       อย่างไรก็ตามหลังมีภาพดังกล่าวหลุดออกมา ทางเอเยนซีผู้จัดการดูแล เฉินหลง ก็ได้ออกมาโต้แย้งถึงข่าวดังกล่าวว่า “นี่มันตลกนะ เห็นชัดว่าภาพนี้มันเป็นงานตัดต่อแบบส่งเดช สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้มันตลกสุดๆเลย ทุกคนน่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าเฉินหลงเพิ่งฉลองอายุครบ 60 ปีไป แต่เฉินหลงในรูปนี่ดูเหมือนอายุ 20-30 ปีเอง
       
       อย่างรก็ตาม ข่าวฉาวเรื่องความสัมพันธ์ลับๆระหว่างเฉินหลงกับ อากิ เมื่อ 30 ปีก่อนดูท่าว่าจะเป็นเรื่องจริง
       
       โดยมิสึซาวา อากิ เคยเปิดเผยเรื่องนี้ระหว่างออกรายการวาไรตี้เมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่แล้วว่า “ตอนที่ฉันเป็นสาว ฉันเคยถูกส่งไปปารีสในฐานะนักข่าวของสถานีโทรทัศน์ฟูจิทีวี พวกเขาได้ส่งฉันไปสเปนเพื่อสัมภาษณ์เฉินหลงที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ที่นั่นด้วย เราได้ออกเดตกันหลังจากนั้นค่ะ แล้วฉันก็บินไปหาเขาที่สเปนอยู่บ่อยๆ เพื่อที่จะรักษาความสัมพันธ์ของเราเอาไว้
       
       อากิ ยังได้กล่าวชมเฉินหลงถึงรูปร่างของเขาด้วย และเธอยังเผยด้วยว่าเพิ่งได้พบกับเฉินหลงเมื่อไม่กี่ปี่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ต้องเขินทันทีเมื่อไม่สามารถมีภาพมายืนยันเป็นหลักฐานได้
       
       อย่างไรก็ตาม สื่อญี่ปุ่นได้ยืนยันว่าเมื่อปี 1984 เป็นช่วงที่เฉินหลงอยู่ที่สเปนจริง เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Wheels on Meals ซึ่งช่วงเวลานั้น เฉินหลง ไม่ใช่หนุ่มโสดแต่เขาอยู่ในสถานภาพสมรสแล้วกับ โจแอน หลิน และเจย์ซี ลูกชายของเขาก็เพิ่งมีอายุได้เพียง 1 ปีเท่านั้น
       
       หลังจากมีข่าวออกมา เฉินหลง ยังไม่เคยออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวผ่านสื่อ ด้านอดีตคนรักของเขาอย่าง อีเลน อึ้ง อดีตมิสเอเชียก็ได้ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นใดๆต่อข่าวนี้เช่นกัน โดยระบุเพียงว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของเธอ

 

 

Manager Online