ลือหึ่งจุน (Matsumoto Jun) วงอาราชิ (Arashi) ซุ่มคบมาโอะ อิโนอูเอะ (Mao Inoue) เตรียมสละโสดปีนี้ ต้นสังกัดรู้สั่งเลิก

       กลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงอย่างมากทีเดียวสำหรับความสัมพันธ์ของ”จุน มัตสึโมโต” (Jun Matsumoto) นักร้องหนุ่มจากวงบอยแบนด์ดัง “อาราชิ” (Arashi) และ “มาโอะ อิโนอูเอะ” (Mao Inoue) นักแสดงสาว โดยลือว่าทั้งคู่เตรียมสละโสดปลายปีนี้ แต่โดนต้นสังกัดฝ่ายชายขัดขวางสั่งให้แยกทางกัน
       
       ตามรายงานระบุว่า ทั้ง จุน มัตสึโมโต วัย 30 ปี และ มาโอะ อิโนอุเอะ วัย 27 ปีต่างกำลังสานสัมพันธ์กันนอกจอ โดยต่างสวมแหวนคู่ และควงกันไปยังบ้านของ ชุน โองุริ (Shun Oguri) เพื่อนนักแสดงด้วย โดยข่าวลือความสัมพันธ์ของจุนและมาโอะเริ่มขึ้นเมื่อนิตยสาร Shukan Josei ที่วางแผงเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้รายงานว่า 2 นักแสดงดังวางแผนจะแต่งงานกันในปีนี้ แม้ว่าทั้งคู่เพิ่งจะคบหากันได้ไม่นาน และยังไม่เคยเปิดตัวต่อสื่อเลยก็ตาม
       
       โดยนิตยสารยังรายงานด้วยว่า ทั้งคู่เคยควงกันออกเดตที่ร้านอาหารยากินิกุ ในย่านชิบูย่า และในส่วนของวันแต่งงานได้ถูกระบุว่า จะจัดขึ้นหลังจากที่ละครเรื่อง Hana Moyu ของฝ่ายหญิงปิดกล้องลงแล้ว พร้อมคาดการณ์ว่า ในงาน Kohaku Uta Gassen ของสถานี NHK ที่ทั้งคู่อาจรับหน้าที่พิธีกร อาจมีการเซอร์ไพร์สประกาศแต่งงานในงานนี้เลยก็ได้
       
       “นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในซีรีย์ Hana Yori Dango เมื่อปี 2005 แฟนๆต่างก็สงสัยว่าทั้งคู่จะแอบรักนอกจอและเดตกันในชีวิตจริง และมีการเปิดเผยด้วยว่าเมื่อปีที่แล้ว มาริ คากายะ ประชาสัมพันธ์ของ Ralph Lauren Japan ก็ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับจุนและมาโอะขณะอยู่ที่บ้านของ ชุน โองุริ ด้วย โดยเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา นิตยสารฉบับหนึ่งก็มีภาพที่ทั้งคู่ออกเดตกันที่ร้านยากินิกุ แต่หลังจากทางค่าย Johnny Junior ทราบและเข้ามาแทรกแซงเรื่องข่าว ก็มีรายงานตามมาว่าภาพออกเดตของทั้งคู่ถูกแทนที่ด้วยภาพของสมาชิกทุกคนในวงอาราชิแทน
       
       ถูกสังให้เลิก ต้นสังกัดจับแยกตัว
       
       ตามรายงานจากนิตยสารรายสัปดาห์ของญี่ปุ่นระบุว่า เนื่องจาก จุน มัตสึโมโต เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดวงหนึ่งของค่าย Johnny ทางต้นสังกัดจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อหยุดยั้งความสัมพันธ์ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ทั้งการปิดข่าวและพยายามบังคับให้เลิกกับมาโอะ อิโนอูเอะ
       
       “หลังจากที่รายงานข่าวการออกเดตของจุนกับมาโอะหลุดออกมา นักข่าวต่างไปรวมตัวกันอยู่ที่หน้าบ้านของจุนและมาโอะ โดยจุนถูกบังคับให้รีบย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์หรูที่ต้นสังกัดเตรียมไว้ให้โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและบอดีการ์ดคุ้มกันอย่างแน่นหนา ส่งให้นับจากนั้น ไม่เคยมีภาพการพบกันของจุนและมาโอะหลุดออกมาอีกเลย ในส่วนของรายงานข่าวเรื่องออกเดตที่ร้านอาหารจากนิตยสาร Friday นั้นได้มีการยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้แอบพบกัน 2 คนแต่มี โทมะ อิคุตะ (Toma Ikuta) tเพื่อนนักแสดงวัย 29 ปี อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่รายงานยังคงยืนยันว่าทั้งคู่หลีกเลี่ยงการพบกันเพียงลำพังเลยต้องเรียกเพื่อนออกมาเพื่อกันการเป็นข่าวฉาว
       
       อย่างไรก็ตามหากจุนและมาโอะ กำลังคบหากันอยู่จริง ดูเหมือนว่าทั้งคู่ต้องระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อครั้งเพื่อนร่วมวงอาราชิอย่าง คาสึนาริ นิโนมิยะ (Kazunari Ninomiya) วัย 30 ปี และ นาโซมิ ซาซากิ (Nazomi Sakaki) วัย 26 ปี ถูกจับได้ว่ากำลังคบหากัน เจ้าหน้าที่จากต้นสังกัด Johnny ก็รีบชี้แจงต่อสื่อทันทีโดยระบุว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว ในส่วนของจุน ก็ดูเหมือนว่าทางต้นสังกัดกำลังเตรียมการและบังคับให้จุนกับมาโอะแยกทางด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

Manager Online