นางเอกคนเห็นผี หลีซินเจี๋ย (Angelica Lee) ช้ำ! อ็อกไซด์ แปง (Oxide Pang) นอกใจจูบปากนางเอกดาวรุ่ง

ชีวิตแต่งงานของคู่ขวัญนักแสดงสาว-ผู้กำกับหนุ่มจากหนังสยองขวัญ The Eye “หลีซินเจี๋ย” (Angelica Lee Sin Jie) กับ “อ็อกไซด์ แปง” (Oxide Pang) ทำท่าว่าจะมีปัญหาแล้ว หลังมีรายงานว่าฝ่ายผู้กำกับหนังชื่อดังกำลังสานสัมพันธ์กับนักแสดงสาวคนหนึ่ง
       
       นักแสดงสาวชาวมาเลเซีย แอนเจลิกา หลีซินเจี๋ย วัย 38 ปี และผู้กำกับชื่อดังชาวฮ่องกง อ็อกไซด์ แปง วัย 48 ปี พบรักกันหลังได้ร่วมงานในหนังสยองขวัญสุดดัง The Eye เมื่อปี 2002 และคบหาดูใจกันนานถึง 8 ปีจนได้แต่งงานสร้างครอบครัวกันไปเมื่อปี 2010
       
       โดยสื่อฮ่องกงบอกว่าตลอดระยะเวลา 4 ปีของการครองคู่ ฝ่ายนักแสดงสาวก็ดูจะพยายามอย่างเต็มที่ในการทำหน้าที่เป็นทั้งภรรยาที่ดีของสามี และยังต้องทำหน้าที่เป็นแม่ของลูกสาววัย 12 ขวบของสามีที่เกิดจากภรรยาคนก่อนด้วย นอกจากนั้น หลีซินเจี๋ย ก็ยังช่วยเหลืองานของ อ็อกไซด์ แปง ด้วยการรับเล่นหนังเรื่อง Out of Inferno ที่เขากำกับทั้งๆ ที่แฟนคลับของเธอมองว่าบทในหนังเรื่องนี้ไม่โดดเด่นพอสำหรับเธอเลย
       
       แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าการทุ่มเทให้ชีวิตคู่ของ หลีซินเจี๋ย อาจจะสูญเปล่าเมื่อล่าสุดมีข่าวว่า อ็อกไซด์ แปง เริ่มออกลายเจ้าชู้ให้เห็นแล้ว จากข่าวที่ว่าเขามีพฤติกรรมนอกใจภรรยาไปสานสัมพันธ์กับนักแสดงสาวชาวฮ่องกงวัย 26 ปีที่ชื่อว่า ลี่อี้ว์ถง (Liddy Li) ที่เคยมีผลงานในหนัง Lan Kwai Fong 2 โดยมีภาพที่ทั้งสองแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมถึงขั้นจูบปากกันหลุดออกมาเลยทีเดียว
       
       ข่าวระบุว่าทั้งสองได้นัดพบกันที่โรงหนังแห่งหนึ่งในฮ่องกง และเข้าไปดูหนังเรื่อง Aberdeen ด้วยกัน ก่อนจะพากันไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารในห้าง iSQUARE ที่จิมซาจุย และเดินทางออกจากสถานที่ดังกล่าวไปด้วยกัน โดยในตอนแรกดูเหมือนว่า อ็อกไซด์ แปง กับดาราสาวที่อายุน้อยกว่าเขา 22 ปี จะยังเขินกันอยู่นิดหน่อย และทำเป็นเหมือนคนไม่รู้จักกัน ก่อนจะเริ่มแสดงความใกล้ชิดขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจูบปาก, ป้อนขนม และจับมือกันเหมือนไม่มีใครอยู่ตรงนั้นด้วยเลย
       
       โดยสื่อดัง The Apple Daily เผยว่า หลีซินเจี๋ย ยังไม่ขอตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฝ่าย อ็อกไซด์ แปง ที่เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ก็แสดงท่าทีตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นพอสมควร แม้จะยังปากแข็งยืนกรานว่าเขาไม่ได้มีพฤติกรรมนอกใจภรรยา หรือสานสัมพันธ์กับสาวคนอื่นแน่นอน อย่างไรก็ตาม แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเขายังรักภรรยาอยู่หรือไม่? และถามถึงเรื่องชีวิตสมรสว่ามีปัญหาอะไรอยู่รึเปล่า? อ็อกไซด์ แปง กลับไม่ยอมตอบอะไร
       
       อ็อกไซด์ แปง เริ่มต้นอาชีพในวงการภาพยนตร์ที่เมืองไทยในฐานะเจ้าหน้าที่เทคนิคด้านการปรับสีในแล็บของ Kantana Group ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในฐานะผู้กำกับ มีผลงานทั้งที่เมืองไทยและฮ่องกงมากมาย อาทิ Bangkok Dangerous, The Eye และ The Storm Warriors สำหรับด้านชีวิตส่วนตัว อ็อกไซด์ แปง มีลูกสาวอยู่แล้วหนึ่งคน ก่อนจะแต่งงานกับ หลีซินเจี๋ย
       
       ย้อนหลังไปเมื่อปี 2009 ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานเพียงไม่กี่เดือน ก็เคยมีประเด็นข่าวเกี่ยวกับภาพที่ อ็อกไซด์ แปง ควงนางแบบสาวคนหนึ่งขึ้นโรงแรมไปสองต่อสองให้เป็นเรื่องฉาวมาแล้ว โดยในตอนนั้น หลีซินเจี๋ย ได้แสดงความมั่นใจในตัวแฟนหนุ่มผู้กำกับ และเชื่อในคำพูดของเขาที่ว่า นั่นเป็นแค่การไปส่งเพื่อนที่ห้องพักเท่านั้น แต่เรื่องครั้งนั้นก็ทำให้ทั้งสองตัดสินใจเลื่อนพิธีแต่งงานออกไปหลายเดือน

 

 

Manager Online