รินะ (Rina) - แอนนา (Anna) วง AKB48 ออกจาก รพ.พร้อมผ้าขนหนูปิดมือ

       หลังจากเคราะห์ร้ายถูกหนุ่มโรคจิตใช้มีดไล่กรีดล่าสุด “รินะ คาวาเออิ” (Rina Kawaei) และ “แอนนา อิริยามา” (Anna Iriyama) จากวง AKB48 ก็ได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้เจอสื่อรุมทั้งคู่ต้องใช้ผ้าขนหนูบังมือที่ได้รับบาดเจ็บป้องกันการถ่ายภาพด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ค. เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ทั้งแอนนา และ รินะ ได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายใช้มีดไล่กรีดขณะร่วมงานจับมือพบปะแฟนๆ ที่ Iwate Perfecture เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา
       
       โดย 2 สาวที่ได้รับบาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับ ฮิโรชิ ยูอาสะ ทีมงานที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า รินะ ต้องนั่งรถเข็นออกมาจากโรงพยาบาลเนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งฉีดยาแก้ปวดเข้าไปที่บริเวณขา แต่เมื่อมาพบสื่อรินะและแอนนาได้เดินออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับมีผ้าขนหนูผืนใหญ่คลุมแขนไว้ป้องกันการถูกถ่ายรูป
       
       โดยแอนนา ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ฉันต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะที่ทำให้ต้องเป็นห่วง ตอนนี้พวกเรากำลังจะกลับโตเกียวค่ะ ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้วค่ะ” ด้านรินะที่สวมผ้าปิดปากก็กล่าวว่าไม่เป็นไรเช่นกัน “ตอนนี้อาการของฉันดีขึ้นแล้วค่ะ ไม่เป็นอะไรแล้ว เรากำลังจะมุ่งหน้ากลับโตเกียวกันค่ะ
       
       อย่างไรก็ตาม หลังการให้สัมภาษณ์ รินะ ที่ยังเจอกับฤทธิ์ยาแก้ปวดก็ต้องให้คนช่วยพยุงออกไป โดยทั้งสองสาวยังคงมีสีหน้าไม่สู้ดีจากเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้น
       
       โดยก่อนจะขึ้นรถออกไปทั้งคู่ได้หันมาขอบคุณสื่ออีกครั้ง โดยรายงานระบุว่ารินะ มีอาการบาดเจ็บจากนิ้วโป้งขวาร้าว และมีแผลถูกมีดบาดแบบไม่รุนแรงอีกหลายจุด ขณะที่แอนนา นิ้วก้อยขวาหักและต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็กเพื่อเย็บแผล โดยแอนนายังได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะด้วยแต่บาดแผลไม่ลึกเท่าใดนัก
       
       ซึ่งแม้ว่าทั้งคู่จะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเดียวกันแต่ก็ถูกจับแยกห้อง โดยต่างฝ่ายต่างก็เป็นห่วงอาการของกันและกันและคอยสอบถามเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับอาการของอีกฝ่ายตลอด พร้อมกันนั้นทั้งคู่ยังได้ให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลด้วย
       
       มีรายงานเพิ่มเติมว่า ด้านคนร้ายผู้ก่อเหตุเป็นชายหนุ่มตกงานวัย 24 ปี ซึ่งมีอาการทางจิตอันเกิดจากความเครียดได้ถูกจับกุมตัวแล้ว พร้อมถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าด้วย

 

AKB48の入山杏奈さんと川栄李奈さんが退院 岩手(14/05/26)
 

 

Manager Online