คอนเฟิร์ม กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) สานสัมพันธ์หนุ่มหล่อรุ่นน้อง

      นักแสดงสาวคนดัง “กงฮโยจิน” (Gong Hyo Jin) และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าเธอหนึ่งปี "อีจินอุค" (Lee Jin Wook) ประกาศยืนยันข่าวการคบหากันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังมีรายงานว่านักแสดงชื่อดังทั้งสองคนกำลังเริ่มสานสัมพันธ์กัน
       
       โดย Sports Seoul รายงานว่าทั้งสองสนิทสนมกันอย่างรวดเร็วเพราะสนใจในอะไรหลายๆ อย่างคล้ายกันทั้งแฟชั่น และเรื่องการแสดง หลังจากมีโอกาสได้พบและทำความรู้จักกันระหว่างร่วมงานแฟชั่นโชว์ 2013 Seoul Fashion Week เมื่อเดือน มี.ค. ปีก่อน จากนั้นจึงได้ใช้เวลาที่ผ่านมาสานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ
       
       ต่อมายังมีคนเห็น กงฮโยจิน และ อีจินอุค ใช้เวลาออกเดตกันที่กังนัม และฮานัม แม้ทั้งสองจะมีงานที่ค่อนข้างยุ่งอยู่ตลอดเวลาก็ตาม แต่ก็พยายามหาเวลามาอยู่ด้วยกันเสมอ
       
       ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ยอมรับแล้วว่า กงฮโยจิน และ อีจินอุค กำลังคบหากันจริงๆ โดยต้นสังกัดเปิดเผยว่าทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มคบกันเมื่อเร็วๆ นี้เอง ความสัมพันธ์จึงอยู่ในระยะเริ่มต้นเท่านั้น จึงอยากจะให้ทุกฝ่ายช่วยให้กำลังใจ และให้ความเป็นส่วนตัวกับคู่รักคู่นี้ด้วย
       
       กงฮโยจิน วัย 34 ปี มีผลงานในซีรีย์และภาพยนตร์มากมาย จนคว้ารางวัลต่างๆ มาไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปีก่อนที่ซีรีย์แนวสยองขวัญเรื่อง Master's Sun ที่เธอแสดงคู่กับ โซจีซบ (So Ji Sub) ประสบความสำเร็จเป็นซีรีย์ฮิตที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2013 ส่วน อีจินอุค วัย 33 ปี ก็มีผลงานโดดเด่นหลายเรื่อง อาทิ Miss Granny และ Nine: Nine Time Travels
       
       โดยก่อนหน้าจะมาคบกัน กงฮโยจิน เคยคบหาดูใจกับ เรียวซึงบม หลังได้ร่วมงานกันในหนังเรื่อง Wonderful Days ส่วน อีจินอุค ก็เคยออกเดตกับ ชอยจีวู (Choi Ji Woo) และแยกทางกันไปเมื่อปี 2011

 

 

Manager Online