หลี่ซินเจี๋ย (Angelica Lee) รับสุดช้ำ อ็อกไซด์ แปง (Oxide Pang) นอกใจลั่นให้อภัยแต่ชีวิตคู่เริ่มไม่แน่นอน

       หลังเจอข่าวฉาว "อ็อกไซด์ แปง" (Oxide Pang / 彭順) ผู้กำกับชื่อดังนอกใจ "หลี่ซินเจี๋ย" (Angelica Lee / 李心潔) ภรรยาสาวไปจูบปากกับนักแสดงสาวรุ่นน้องในที่สาธารณะ ล่าสุดทาง "หลี่ซินเจี๋ย" ออกแถลงสุดช้ำ ให้อภัยได้ แต่ยอมรับอนาคตชีวิตคู่มีสั่นคลอน
       
       หลังเจอสื่อดังแฉภาพถ่ายของตนเองกับลี่อวี้ถง (Liddy Li / 李悅彤) นักแสดงสาววัย 26 ปี ก็มีรายงานว่า อ็อกไซด์ แปง รีบบินไปมาเลเซียเพื่อขอโทษแองเจลิกา หรือ หลี่ซินเจี๋ย ภรรยาของเขาทันที โดยหลังภาพข่าวปรากฏออกมา หลี่ซินเจี๋ย ร้องไห้อย่างหนักและปฏิเสธที่จะฟังคำแก้ตัวใดๆของสามี พร้อมกับข่าวลือที่ว่าเธอได้เตรียมฟ้องหย่าแล้ว
       
       โดยทางพ่อของหลี่ซินเจี๋ย วัย 66 ปีได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อของมาเลเซียอย่างโกรธเกรี้ยว ถึงเรื่องการนอกใจชองลูกเขยว่า “ผมไม่รู้อะไรหรอกนะ แต่ตามธรรมชาติของคนเป็นพ่อต้องปกป้องลูกสาว ถ้าเขาทำให้ลูกสาวผมเสียใจ ผมจำเป็นจะต้องให้บทเรียนเขา
       
       จากนั้นไม่นานก็มีรายงานว่า ทั้งหลี่ซินเจี๋ยและอ็อกไซด์ แปง ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกันเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทาง Weibo โดยในแถลงการณ์หลี่ซินเจี๋ยให้อภัยอ็อกไซด์ แปง แต่ยืนยันว่าชีวิตคู่ยังคงไม่แน่นอนว่าจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่
       
       “ความสัมพันธ์ 12 ปีของเราไม่สามารถอธิบายชัดๆเป็นตำพูดเพียงไม่กี่คำได้ ในที่สุดเราก็ได้เรียนรู้และเข้าใจว่าการแต่งงานไม่ใช่การรวมตัวกันของเจ้าหญิงและเจ้าชาย และสามารถอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป เราต้องนั่งลงแล้วเผชิญว่าสิ่งใดถูกสิ่งใดผิด อะไรคือความสุข อะไรคือความเสียใจ อันไหนคืออดีตและอันไหนคืออนาคต
       
       “ใช่ ตอนนี้เราสองคนต่างก็เสียใจอย่างมาก เราเสียใจเพราะว่าเรายังรักกัน ถ้าเราไม่ได้รักกัน สิ่งต่างๆมันคงจะง่ายกว่านี้ เราก็เหมือนกับคู่อื่นๆ ที่ต้องเผชิญกับความล้มเหลวและบททดสอบในชีวิตคู่
       
       “เราขอโทษจริงๆที่ทำให้คนที่รักเราต้องเป็นกังวลและไม่พอใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบคุณที่ให้ความสนใจและเป็นห่วงเรา อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน แต่เราจะใจเย็นและฟังสิ่งที่หัวใจของเราต้องการอีกครั้ง เวลาจะเป็นคำตอบให้กับเราเอง
       
       ในส่วนของชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นไปในหลายๆทางด้วยกัน โดยบางส่วนได้ให้กำลังใจหลี่ซินเจี๋ยให้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันต่อไป ในขณะที่บางส่วนได้ต่อว่าอ็อกไซด์ แปง และอยากให้ทั้งคู่หย่าขาดกัน
       
       หลังจากมีแถลงการณ์ร่วมออกมาได้ไม่นาน และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ในคืนเดียวกันทางด้านอ็อกไซด์ แปง ก็ได้ออกแถลงการณ์ฉบับเดี่ยวของตนเองผ่านทาง Weibo เช่นกัน
       
       “แถลงการณ์ในวันนี้ ทุกๆคนอาจไม่พบ 3 คำนี้ว่า ‘ผมขอโทษ’ และคิดว่าผมยังไม่รู้ถึงความผิดของตนเอง คุณต้องเข้าใจว่า การเขียน 3 คำนี้มันยากมากขนาดไหน ผมรู้สึกว่าความผิดของผมไม่สามารถให้อภัยได้เพียงแค่คำว่า ‘ผมขอโทษ’ เป็นเพราะว่าครั้งนี้ผมทำผิดเต็มๆ
       
       “ความผิดของผมได้ไปทำร้ายคนที่ให้ความรักกับผมอย่างมากมาย และยังทำให้คนที่รักเธอต้องผิดหวังกับการกระทำของผมด้วย ผมยอมรับคำวิจารณ์ทุกอย่างเพราะว่าความผิดของผมไม่ควรค่าต่อการให้อภัย แม้แต่ตัวผมก็มิอาจให้อภัยตัวเองได้ด้วยเช่นกัน ผมขอโทษครับ

 

 

Manager Online