อ็อกไซค์ (Oxide Pang) ท่าจะแย่! กิ๊กสาวไม่ยอมเลิกราฝ่ายภรรยาอาการน่าเป็นห่วง

อนาคตชีวิตแต่งงานของ "อ็อกไซค์ แปง" (Oxide Pang) และ "หลีซินเจี๋ย" (Angelica Lee Sin Jie) ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม ว่าุสุดท้ายแล้วทั้งสองจะสามารถเอาชนะอุปสรรคกลับมาครองคู่เหมือนเดิมได้หรือไม่ แต่ล่าสุดมีข่าวเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของผู้กำกับคนดังและนักแสดงสาววัย 26 ปีที่เขามีสัมพันธ์ด้วยว่าลึกซึ้งถึงขั้นที่ "อ็อกไซค์" ทุ่มเงินให้กับเธอไปแล้วไม่น้อย จนฝ่ายหญิงอาจจะไม่ยอมปล่อยเขาไปง่ายๆ
       
       ข่าวของสื่อในฮ่องกงเปิดเผยว่าถึงแม้ อ็อกไซค์ แปง จะออกแถลงการณ์ขอโทษภรรยา หลีซินเจี๋ย หลังเขาไปมีพฤติกรรมคบชู้กับนางแบบสาววัย 26 ปี ที่ลี่ว่า ลี่อี้ว์ถง (Liddy Li) แต่ อ็อกไซค์ ก็ยังคงติดต่อกับเธอคนนี้ต่อไป และดูเหมือนว่าเธอคงจะไม่ยอมปล่อยเขาไปง่ายๆ เพราะที่ผ่านมา อ็อกไซค์ ก็ุทุ่มเทให้กับสาวคนนี้ไปแล้วไม่น้อย
       
       เพราะตลอดมา หลีซินเจี๋ย ได้เดินทางไปใช้ชีวิตที่มาเลเซียบ้านเกิด อ็อกไซค์ แปง จึงเริ่มสานสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นอย่าง ลี่อี้ว์ถง จนเริ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเมื่อเดือน พ.ย. ปีก่อน และยังเคยฉลองวันเกิดให้กับเธอต่อหน้าทีมงานในหนังของเขาด้วย จนเมื่อเดือน ม.ค. ก็เริ่มมีคนเห็นเขาควงเธอไปตามที่สาธารณะและจูบปากกันอย่างดูดดื่มที่ห้างแห่งหนึ่งในย่ายคอสเวย์เบย์ จนวันที่ 23 พ.ค. ก็มีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูหนังอีก จนมีสื่อถ่ายภาพมาได้ และกลายเป็นข่าวใหญ่ในเวลาต่อมา
       
       ซึ่งสื่อในฮ่องกงบางส่วนเชื่อว่า ลี่อี้ว์ถง พยายามทำให้สื่อรับรู้ถึงความสัมพันธ์ของเขากับเธอ เพื่อสุดท้ายแล้วชีวิตแต่งงานของ อ็อกไซค์ แปง กับ หลีซินเจี๋ย อาจจะต้องจบลงด้วยการหย่าในที่สุด
       
       ด้วยอายุ 26 ปี ลี่อี้ว์ถง ที่ไม่ได้มีหน้าตารูปร่างโดดเด่นอะไร ถือว่าไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการบันเทิงแล้ว เพราะทำงานมาถึง 6 ปีเต็ม แต่เธอก็ยังไม่สามารถแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวได้เสียที และมีงานแสดงในหนังเพียงไม่กี่เรื่อง จนแทบจะไม่เป็นที่รู้จักเลยก่อนจะมีข่าวกับ อ็อกไซค์ แปงค์ สื่อในฮ่องกงยังอ้างว่า เธอกับต้นสังกัดยังมีปัญหากันอยู่เป็นระยะ จน ลี่อี้ว์ถง ไม่ได้ออกผลงานเพลงอย่างที่หวัง
       
       เมื่อปลายปีก่อน ลี่อี้ว์ถง ก็มีปัญหากับต้นสังกัดอีก เมื่อเธอรับงานโดยไม่บอกต้นสังกัด สุดท้ายเธอจึงขอจ่ายเงิน 1 ล้านเหรียญฮ่องกงเพื่อยกเลิกสัญญาของตัวเอง ซึ่งหลายฝ่ายสงสัยว่าเงินดังกล่าวอาจจะมาจากกระเป๋าของ อ็อกไซค์ แปง
       
       สื่อในฮ่องกงได้อ้างคำให้สัมภาษณ์จากเพื่อนสนิทของ ลี่อี้ว์ถง ที่อ้างว่าเธอจะไม่ยอมปล่อย อ็อกไซค์ แปง ไปง่ายๆ แน่ เพราะเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอไม่ค่อยจะสวยหรูสักเท่าไหร่จนได้มาสานสัมพันธ์กับผู้กำกับคนดัง ชีวิตของเธอก็ดีขึ้นเยอะ แม้จะเคยแยกทางกันไปเพราะเธอยื่นคำขาดไปที่ อ็อกไซค์ แปง ให้เลือกว่าจะอยู่กับเธอหรือภรรยาของเขา แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง
       
       หลังเกิดเรื่องขึ้น อ็อกไซค์ แปง ได้เดินทางไปหา หลีซินเจี๋ย ที่มาเลเซียทันที ซึ่งล่าสุดสื่อในฮ่องกงได้ภาพของทั้งสองระหว่างอยู่ที่โรงพยาบาลมาเผยแพร่ โดย หลีซินเจี๋ย ต้องเข้ารับการรักษาตัว หลังมีอาการเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรง จนหลายฝ่ายแสดงความเห็นว่าเธอแทบจะดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทั้งอิดโรย, เคร่งเครียด และน่าเป็นห่วงมาก
       
       ในเวลาเดียวกันชาวเน็ตจีนยังรู้สึกว่าจากภาพที่สามีภรรยาได้กลับมาพบกันหลังเกิดวิกฤตชีวิตขึ้นนั้น ฝ่าย อ็อกไซค์ แปง ไม่ได้ดูสำนึกผิดอะไรอย่างที่เขาว่าเลย หลายฝ่ายจึงแสดงความเห็นว่าเธอไม่ควรจะให้โอกาสเขาอีกต่อไป

 

 

Manager Online