หยางมี่ (Yang Mi) สุดปลื้มคลอดลูกคนแรกให้สามีแล้ว

       หลังจากสละโสดกันไปได้ไม่นานล่าสุด “หยางมี่” (Yang Mi / 楊冪) นักแสดงสาวยอดนิยมชาวจีน และ “หลิวข่ายเว่ย” (Hawick Lau / 劉愷威) ลูกชายของนักแสดงดัง “หลิวตัน” (Lau Dan / 劉丹) ได้ให้กำเนิดทายาทเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ทารกเพศหญิง น้ำหนักตัว 3.17 กก.
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อเวลา 14.15 น. ของวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลิวข่ายเว่ย ได้โพสต์ข้อความทาง Weibo เผยเรื่องยินดีว่า “เราต้อนรับสมาชิกใหม่สู่ครอบครัวเราแล้ว! แม่หมดแรงเลย ทั้งแม่และเด็กปลอดภัยดี เรารู้สึกขอบคุณมากๆ สุขสันต์วันเด็กสำหรับเด็กๆทุกคนในโลกรวมถึงลูกข้าวเหนียวตัวน้อยของพ่อด้วย!
       
       ตามรายงานระบุว่า ทั้งคู่ได้ตั้งชื่อเล่นลูกสาวของพวกเขาว่า “ข้าวเหนียวน้อย” (Little Sticky Rice) นับตั้งแต่ที่หนูน้อยลืมตาดูโลก
       
       ทางด้านหลิวตัน พ่อของหลิวข่ายเว่ย ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณปู่เต็มตัวก็มีสีหน้ายิ้มแย้มขณะเดินทางออกมาพบสื่อที่โรงพยาบาล โดยเขาระบุว่าหยางมี่ลูกสะใภ้ได้เลือกวิธีผ่าคลอดในการให้กำเนิดลูกสาวแทนหลังจากที่พยายามคลอดเองแล้วแต่ไม่สำเร็จ
       
       “หลังจากที่หลานผมออกมาจากห้องคลอด น้ำตาผมมันไหลออกมาเองเลย ผมไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้! ทั้งหลิวข่ายเว่ยและหยางมี่ต่างก็ร้องไห้เหมือนกัน หลิวข่าวเว่ยบอกว่าเขาร้องออกมาตอนกำลังตัดสายสะดือลูกสาว แล้วก็ตอนได้เห็นชีวิตน้อยๆกำลังออกมาจากท้องแม่
       
       โดยวันนี้หยางมี่เองก็ได้โพสต์ภาพถ่ายมือเล็กๆของลูกสาวลงใน Weibo พร้อมเขียนข้อความว่า “ยินดีต้อนรับนะลูก ข้าวเหนียวน้อย” ทางด้าน หลิวข่ายเว่ย ก็ได้เขียนตอบข้อความดังกล่าวเช่นกันว่า “ติดหนึบอยู่กับพ่อและแม่ตลอดไปเลยนะลูก!

 

 

Manager Online