โองุริ ชุน (Oguri Shun) เตรียมอุ้มลูก ยามาดะ ยู (Yamada Yu) ท้อง 6 เดือน

       หลังแต่งงานกันมาได้ 2 ปี คู่สามีภรรยานักแสดงชื่อดังจากวงการบันเทิงญี่ปุ่น “โองุริ ชุน” (Oguri Shun) และ “ยามาดะ ยู” (Yamada Yu) กำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว
       
       นักแสดงหนุ่มวัย 31 ปี โองุริ ชุน และแฟนสาววัย 30 ปี ยามาดะ ยู แต่งงานเพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกันเมื่อปี 2012 ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของฝ่ายหญิงได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว และขณะนี้ครรภ์มีอายุได้ 6 เดือน เธอจึงน่าจะคลอดลูกคนแรกภายในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้
       
       หลังแต่งงานกันเมื่อปี 2012 ยามาดะ ยู เคยกล่าวเอาไว้ระหว่างงานแถลงข่าวว่า เธออยากจะมีลูกสัก 3 คน และเธอน่าจะพักงานยาวหลังอัลบั้มภาพแฟชั่น FASHION ADDICT เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ก.ค. ที่จะถือเป็นวันเกิดปีที่ 30 ปีของเธอด้วย
       
       ก่อนหน้านี้ นิตยสารเล่มหนึ่งของทางญี่ปุ่น เคยรายงานข่าวดีของนักแสดงหนุ่มสาวทั้งสองคนมาตั้งแต่เดือน เม.ย. ที่ผ่านมาแล้ว แต่ยังไม่มีคำยืนยันใดๆ เกี่ยวกับเรื่องการตั้งท้องของเธอ ซึ่งเชื่อว่ายามาดะ ต้องการให้สภาวะครรภ์ของเธอคงที่ก่อนนั่นเอง
       
       นางแบบสาว ยามาดะ ยู ประสบความสำเร็จด้านงานแสดงจนมีผลงานออกมาแล้วหลายเรื่อง ส่วน โองุริ ชุน เป็นนักแสดงหนุ่มแถวหน้าอีกคนของวงการบันเทิงญี่ปุ่นในยุคนี้ ที่มีผลงานการแสดงมากมาย อาทิ หนัง Crow Zero ทั้ง 2 ภาค และล่าสุดเขายังได้รับบทนำในหนังที่ดัดแปลงจากการ์ตูนสุดฮิต Lupin III ที่มีกำหนดเข้าฉายในเร็วๆ นี้ด้วย

 

 

Manager Online