ตัวอย่างแรก The Pirates หนังโจรสลัดฉบับเกาหลีใต้

       ผู้สร้างเผยตัวอย่างแรกของหนังแอ็กชั่นย้อนยุคฟอร์มใหญ่ The Pirates ซึ่งนำแสดงโดย “ซอนเยจิน” (Son Yejin) sและ “คิมนัมกิล” (Kim Nam Gil) ที่ว่ากันว่าจะเป็น “Pirates of the Caribbean” ของทางเกาหลีใต้ให้ชมกันเป็นการยั่วน้ำลายก่อนหนังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

       แม้จะเป็นทีเซอร์ที่มีความยาวแค่ 30 วินาที แต่ตัวอย่างแรกของหนัง The Pirates ก็เผยให้เห็นฉากแอ็กชันกลางทะเลที่โจรสลัดสาว ซอนเยจิน ต้องต่อสู้กับจอมโจรซึ่งรับบทโดย คิมนัมกิล ที่น่าตื่นเต้น มีทั้งฉากระเบิดกลางทะเล และการตามล่าวาฬขนาดยักษ์ด้วย
       
       The Pirates ผลงานของผู้กำกับ อีซอกฮุน (Dancing Queen, Two Faces of My Girlfriend) เป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่จะใช้ทุนสร้างถึง 10,000 ล้านวอน และถึงตอนนี้หนังได้ถูกเรียกว่าเป็น Pirates of the Caribbean ฉบับเกาหลีใต้ ไปเรียบร้อยแล้ว โดยหนังจะเล่าเรื่องของกลุ่มโจรสลัดในยุคสมัยราชวงศ์โชซอนที่ออกตามล่าวาฬที่กลืนสมบัติล้ำค่าลงท้องไป
       
       ซึ่งนอกจากดารานำทั้งสองคนแล้วหนังยังจะมีสาว ซอลลี (Sulli) แห่งวง f(x) ร่วมแสดงด้วย เช่นเดียวกับ อีคยองยอง, คิมแทวู, ยูเฮจิน, โอดาลซู, อาห์นแนซอง, ปาร์คชอลมิน, โจดาห์ลฮวาน เป็นต้น โดย The Pirates จะมีกำหนดลงโรงฉายในหน้าร้อนนี้

 

해적 : 바다로 간 산적 (The Pirates, 2014) 예고편 (Trailer)
 

 

Manager Online