แจจุง (Jae Joong) – มิคกี้ ยูชอน (Micky Yoochun) เตรียมจับมือเข้ากรมรับใช้ชาติ หลังโปรโมทอัลบั้มใหม่

       แม้จะมีข่าวลือมาสักพักแล้วว่า 2 นักร้องดังจากวง JYJ อย่าง “คิมแจจุง” (Kim Jae Joong) และ “ปาร์คยูชอน” (Park Yoo Chun) เตรียมตัวลาแฟนๆไปเข้ากรมรับใช้ชาติ ล่าสุดต้นสังกัดยันทั้งคู่เตรียมเข้ากรมจริง หลังโปรโมทผลงานอัลบั้มใหม่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยตัวแทนจาก C-Jes Entertainment ต้นสังกัด ได้ออกแถลงต่อสื่อว่า “อัลบั้มใหม่ของ JYJ จะปล่อยออกมาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ส่วนวันเวลาที่แน่นอนยังไม่ได้มีการระบุอย่างแน่ชัด และตอนนี้สมาชิกวงทั้ง 3 คนก็กำลังทำงานในอัลบั้มใหม่นี้อยู่ เรายังได้เตรียมการเกี่ยวกับเรื่องคอนเสิร์ตของพวกเขาแล้วด้วย แต่ยังต้องมีการพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดอื่นๆอีก
       
       “ยูชอนและแจจุงรอคอยการเข้ากรมรับใช้ชาติอยู่เหมือนกันครับ หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มใหม่ของ JYJ และเดินสายโปรโมทจบลงช่วงต้นปีหน้า พวกเขาก็มีแผนจะเข้ารับใช้ชาติเลย ส่วนจุนซู (Jun Su) รายละเอียดเกี่ยวกับเอกสารการเข้ากรมของเขายังมาไม่ถึงครับ
       
       นับได้ว่าอัลบั้มใหม่ครั้งนี้ของ JYJ เป็นการกลับมาอีกครั้งหลังห่างหายไปนานถึง 3 ปีนับจากอัลบั้ม The Beginning เมื่อปี 2011 โดยหลังจากออกงานเพลงครั้งนั้น สมาชิกวงแต่ละคนก็ได้แยกย้ายไปมีผลงานเดี่ยวของตนเอง ซึ่งในอัลบั้มใหม่ครั้งนี้พวกเขาก็ยังคงเข้าห้องอัดพร้อมกับทำงานเดี่ยวของตนเองไปด้วยเช่นกัน โดยปาร์คยูชอนก็อยู่ในช่วงจัดงานแฟนมีทติงของตนเอง ส่วนคิมแจจุงก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง Triangle ส่วนคิมจุนซู ก็กำลังเล่นมีผลงานมิวสิคัลเรื่อง Dracula

 

 

Manager Online