พ่อตาจะไม่ทน! เตือน อ็อกไซด์ แปง (Oxide Pang) อย่าให้มีข่าวนอกใจอีกครั้งที่ 3

       ยังคงมีข่าวให้พูดถึงได้อย่างต่อเนื่องสำหรับ “อ็อกไซด์ แปง” (Oxide Pang) ผู้กำกับดัง และ “หลี่ซินเจี๋ย” (Angelica Lee) นางเอกดังผู้ตรอมใจ โดยล่าสุดพ่อตาให้อภัยแล้วแม้ไม่ใช่ครั้งแรกก่อนขู่ลูกเขยอย่าให้มีอีกเป็นครั้งที่สาม
       
       มีรายงานว่าตอนนี้ หลี่ซินเจี๋ย นักแสดงชื่อดังชาวมาเลเซียยังคงพักรักษาอาการเครียดที่โรงพยาบาลหลังทราบข่าวลือ อ็อกไซด์ แปง สามีนอกใจไปมีกิ๊ก ท่ามกลางข่าวลือว่ามีพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิดหวั่นคิดสั้นฆ่าตัวตาย
       
       โดยพ่อของหลี่ซินเจี๋ยได้ให้สัมภาษณ์สื่อปฏิเสธข่าวเรื่องลูกสาวคิดสั้น โดยระบุว่าที่ยังพักอยู่ที่ รพ. เพื่อรักษาโรคกระเพาะอาหาร พร้อมระบุว่าเขาได้ตักเตือนลูกเขยเรื่องนอกใจแล้ว
       
       “ผมบอกกับอ็อกไซด์ว่าเขาอายุปาเข้าไปจะ 50 แล้ว เขาเคยนอกลู่นอกทางมาครั้งหนึ่งแล้วนะ แล้วผมก็บอกเขาไปก่อนแล้วว่าอย่าให้มีครั้งที่สอง แต่ตอนนี้มันครั้งที่สองแล้ว ผมเลยเตือนเขาไปอีกครั้งว่าอย่าให้เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สามเพราะผมจะไม่ทนแล้ว ตอนนี้ผมยกโทษให้เขาไปแล้ว ลูกสาวผมก็ยกโทษให้เขาไปแล้วเหมือนกัน
       
       พ่อของหลี่ซินเจี๋ยยังได้กล่าวถึงชีวิตดรามาของกิ๊กสาว ลี่อวี้ถง (Liddy Li) ด้วยหลังมีข่าวว่า ลี่ตั๊กเหยียนพ่อของเธอเป็นมือปืนที่ไล่ยิงเพื่อนบ้านก่อนจะยิงตัวเองตายตาม โดยข่าวลือระบุว่า ลี่ตั๊กเหยียนออกอาการยัวะหลังได้ยินเพื่อนบ้านนินทาเกี่ยวกับเรื่องลูกสาวไปเป็นเมียน้อยทำให้เหลืออดจึงไล่ยิงบันดาลโทสะ
       
       ซึ่งพ่อของหลี่ซินเจี๋ย ก็ได้กล่าวต่อสื่อว่า พื้นเพของลี่อวี้ถงค่อนข้างน่าสงสาร เลยทำให้เธอต้องมาเป็นเมียน้อยทำให้คนอื่นบ้านแตก เพราะว่าครอบครัวของเธอเองก็บ้านแตกสาแหรกขาดเช่นกัน

 

 

Manager Online