เกาหยวนหยวน (Gao Yuan Yuan) - จ้าวโหย่วถิง (Mark Zhao) จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

       ข่าวจากสื่อจีนยืนยันว่านักแสดงสาวคนสวย "เกาหยวนหยวน" (Gao Yuan Yuan) และหนุ่มไต้หวัน "จ้าวโหย่วถิง" (Mark Zhao) ที่อายุต่างกัน 5 ปี ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       หลังจากคบหากันมาได้ประมาณ 2 ปีนักแสดงสาว เกาหยวนหยวน วัย 35 ปี และแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอ 5 ปี จ้าวโหย่วถิง ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา
       
       ข่าวระบุว่า ทั้งสองเดินทางไปจดทะเบียนกันที่แผนกทะเบียนสมรสกรุงปักกิ่งเมื่อเวลาประมาณ 5 โมงเย็นของวันพฤหัสที่ผ่านมา แม้ฝ่ายชายจะมีงานในวันนั้นก็ตาม โดยมีชาวจีนหลายคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่นั่น และยื่นเอกสารตามขั้นตอนของกฏหมาย ก่อนจะเดินทางออกไปทางประตูหลัง
       
       โดยผู้จัดการของฝ่ายชายเผยว่า ทั้งคู่ตกลงที่จะแต่งงานกันมานานพอสมควรแล้ว แต่เพิ่งจะหาเวลาไปจดทะเบียนสมรสด้วยกันได้ และมีแผนจะไปจดทะเบียนสมรสที่ไต้หวัน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชายด้วย ก่อนจะจัดงานฉลองสมรสขึ้นทั้งที่ปักกิ่ง และไทเป แต่สำหรับงานฉลองอาจจะต้องรอให้ทั้งคู่ว่างพร้อมกันก่อน เพราะนักแสดงทั้งสองต่างมีงานเยอะด้วยกันทั้งคู่
       
       เกาหยวนหยวน และ จ้าวโหย่วถิง พบรักกันในกองถ่ายหนัง Caught in the Web ของ เฉินกายเค่อเมื่อ 2 ปีก่อน และพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นตามลำดับแม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีอายุมากกว่าแฟนหนุ่มของเธอถึง 5 ปีก็ตาม จนกระทั่งปีก่อนจึงเริ่มมีข่าวลือเรื่องการแต่งงาน และข่าวลือเรื่องท้องออกมาเรื่อยๆ นอกจากนั้นก็ยังมีภาพถ่ายที่ทั้งคู่ควงไปปารีสเมื่อเร็วๆ นี้เผยแพร่ออกมาด้วย ซึ่งสื่อเชื่อว่าทั้งสองไปเมืองน้ำหอมเพื่อถ่ายภาพพรีเวตดิ้งกันนั่นเอง
       
       เกาหยวนหยวน ชาวจีนแผ่นดินใหญ่มีผลงานการแสดงในหนัง และซีรีส์หลายเรื่องรวมถึงรับบท จิวจี้เยียก ในซีรีส์ชุด ดาบมังกรหยก ด้วย ส่วน จ้าวโหย่วถิง เป็นหนุ่มฮ็อตจากไต้หวันที่แจ้งเกิดจากหนังนักเลงวัยรุ่น Monga ต่อมายังมีโอกาสรับบทในหนังดังๆ ของทางฝั่งจีนแผ่นดินใหญ่มากมาย รวมถึง So Young และรับบทเป็น ตี๋เหรินเจี๋ย วัยหนุ่มใน Young Detective Dee: Rise Of The Sea Dragon ด้วย

 

 

Manager Online