มาแล้ว!!! MV Hangover เพลงใหม่ ไซ (Psy) ได้ฟีเจอริ่งสนูปด็อกก์ (Snoop Dogg)

       หลังสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการดนตรีโลกด้วยซิงเกิล “Gangnam Style” และ “Gentleman” ล่าสุดศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ผู้โด่งดังในระดับโลก “ไซ” (Psy) กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่แล้ว กับผลงานที่ชื่อว่า Hangover ที่ได้แร็พเปอร์ชื่อดัง “สนูปด็อกก์” (SnoopDogg) มาร่วมแจมในงานครั้งนี้ด้วย

       Hangover เพลงแนวแร็พเป็นผลงานใหม่ของ ไซ ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เดินตามรอยความสำเร็จของเพลงเก่าๆ อย่าง Gangnam Style และ Gentleman อีกต่อไปแล้ว แต่ก็ยังมีท่วงทำนองสนุกสนาน และเอ็มวีที่สร้างอารมณ์ขันได้เหมือนเดิม ซึ่งดูเหมือนว่า สนูปด็อกก์ จะเข้าขากับ ไซ ได้เป็นอย่างดี และนอกจากศิลปินดังจากสหรัฐฯ แล้วเอ็มวีเพลง Hangover ยังได้หนุ่ม จี-ดรากอน (G-Dragon) แห่งวง Big Bang และ ซีแอล (CL) จาก 2NE1 ที่อยู่ในต้นสังกัดเดียวกันมาร่วมแจมด้วย
       
       แต่ที่พิเศษจริงๆ ของเอ็มวีเพลงนี้ก็คือช่วงท้ายที่มีการขึ้นข้อความระบุเอาไว้ถึงซิงเกิลต่อไปของ ไซ ที่ชื่อว่า DADDY ซึ่งจะเผยแพร่ออกมาภายในหน้าร้อนปีนี้ จึงหมายความว่าแฟนๆ คงไม่ต้องรอนานเหมือนซิงเกิลที่ผ่านๆ มาอีกแล้ว
       
       มิวสิควิดีโอเพลง Hangover ได้รับการเผยแพร่อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ผ่านรายการทอล์กโชว์ยอดฮิต Jimmy Kimmel Live ของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา และปล่อยให้ดาวน์โหลดผ่าน iTunes เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแฟนๆ ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าเพลงจะสามารถทำยอดวิวใน Youtube ได้เทียบเท่าผลงานเก่าๆ ของ ไซ อย่าง Gangnam Style และ Gentleman ที่ได้รับความนิยมในโลกออนไลน์จนมียอดคลิกถึง 2,000 และ 690 ล้านครั้งได้หรือไม่
 

 

PSY - HANGOVER feat. Snoop Dogg M/V
 

 

Manager Online