หลีปิงปิง (Li Bing Bing) ลุงทุนจ้างทีมเสื้อผ้าหน้าผมปรับโฉมระหว่างถ่ายทำ Transformers

       นักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่เผยว่า เธอกดดันมากกับการรับงานในหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ Transformers โดยเฉพาะตอนแรกเมื่อเห็นภาพตัวเองในกองถ่ายที่ดูออกมาแย่สุดๆ ถึงกับต้องขอผู้กำกับปรับปรุงภาพลักษณ์ของตัวเองจนออกมาเป็นอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน
       
       Transformers: Age of Extinction ถือเป็นหนังฟอร์มใหญ่จากฮอลลีวูดที่ชาวจีนรอคอยกันมากที่สุด เพราะนอกจากหนัง 3 ภาคที่ผ่านมาจะกวาดเงินหยวนไปได้อย่างมหาศาลทุกภาคแล้ว หนังภาค 4 ยังมีนักแสดงสาวชื่อดังชาวจีน หลีปิงปิง (Li Bing Bing) ร่วมแสดงอยู่ด้วย
       
       ล่าสุดดาราวัย 41 ปี ได้มีโอกาสเปิดใจถึงการรับบทบาทในหนังเรื่องนี้ผ่านรายการทอล์กโชว์ในจีน ว่าเป็นประสบการณ์ทำงานที่น่าตื่นเต้นจริงๆ เพราะแม้จะไม่ได้เป็นหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกของเธอ แต่ก็ถือว่าเป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่สุดที่เธอได้มีส่วนร่วม
       
       โดย หลีปิงปิง ได้มีโอกาสถ่ายทอดประสบการณ์จากการร่วมแสดงใน Transformers: Age of Extinction ผ่านรายการทอล์กโชว์ยอดฮิต Day Day Up ในหลายๆ ประเด็น รวมถึงเรื่องที่เธอต้องพูดภาษาอังกฤษตลอดทั้งแทบทุกจะฉากในหนังเรื่องนี้ด้วย "ภาษาอังกฤษของฉันไม่ได้ยอดเยี่ยมอะไรค่ะ แต่ต้องแสดงเป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษได้ดีมาก เลยต้องจำบทพูดให้ได้แม่นยำที่สุด แต่เพราะมีการแก้ไขบทกันตลอดการถ่ายทำ งานครั้งนี้ก็เลยยากกว่าที่คิดเอาไว้ซะอีก"
       
       นอกจากนั้นเธอยังได้พูดถึงรูปโฉมของตัวเองในหนังเรื่องนี้ ที่แฟนๆ ชมกันว่าดูสวยโฉบเฉี่ยวจนโดดเด่นไม่แพ้นักแสดงฮอลลีวูดที่ร่วมประชันบทบาทกันในหนังเลย แต่ หลีปิงปิง เปิดเผยว่ากว่าจะออกมาเป็นอย่างที่เห็นในหนังเธอต้องปรับเปลี่ยน เสื้อ, ผ้า, หน้าผม ของตัวเองอยู่หลายรอบ เพราะตอนแรกเธอยอมรับว่า "สารรูป" ของตัวเองออกมาดูไม่ได้เลย จนต้องว่าจ้างทีมงานสไตลิสต์ และดีไซเนอร์มาช่วยปรับโฉม
       
       ไม่เท่านั้นดาราสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ยังขอเปลี่ยนชื่อตัวละครที่ตัวเองเล่นด้วย ... "ตัวละครที่ฉันแสดงมีตำแหน่งเป็น CEO ค่ะ ตอนแรกในบทบอกว่าชื่อ เลี่ยวเสี่ยวเม่ย ก็ไม่ได้ว่าชื่อนี้ไม่ดีนะคะ แต่มันค่อนข้างแปลก ก็เลยขอเปลี่ยนเป็น ซูอี้ว์หมิง แทน"
       
       Transformers: Age of Extinction ผลงานของ ไมเคิล เบย์ ที่กำกับหนังชุดนี้มาตั้งแต่ต้นมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 27 มิ.ย. 2014 โดยหนังมี มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, นิโคลา เพลต์ซ, แจ็ก เรย์นอร์, สแตนลี ทุชชี และ เคลซีย์ เครเมอร์ ร่วมรับบทนำ

 

 

Manager Online