2 วัน 35 ล้านวิว!!! Hangover ของไซ (Psy) ยังรุ่งแต่เทียบ Gentleman ไม่ติด

       ยอดวิวเอ็มวี Hangover ใน Youtube ยังคงพุ่งกระฉูด แต่หากจะเทียบกับผลงานก่อนแล้วก็นับว่ายอดผู้ชมคลิปผลงานล่าสุดของ “ไซ” (Psy) ยังน้อยกว่าผลงานก่อนอย่าง Gentleman อยู่พอสมควร
       
       หลังเผยแพร่ได้ 2 วันเศษคลิปเอ็มวีเพลง Hangover ของ ไซ มียอดวิวสูงถึง 35 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานที่ศิลปินชาวเกาหลีใต้ได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์ระดับโลก สนูปด็อกก์ (Snoop Dogg) สามารถทำยอดวิวได้ถึง 14 ล้านครั้งภายในวันเดียว
       
       อย่างไรก็ตามกระแสของเพลงใหม่ของ ไซ ก็ยังไม่สามารถเทียบกับผลงานก่อนของเขาได้ เพราะตอนที่เอ็มวีเพลง Gentleman ถูกเผยแพร่ผ่าน Youtube นั้นเพลงมียอดวิวในวันเดียวถึงมากกว่า 20 ล้านครั้งเลยทีเดียว และถึงตอนนี้ Gentleman ก็ยังเป็นเจ้าของสถิติคลิปที่มีคนดูในวันเดียวมากที่สุดใน Youtube อยู่ด้วย
       
       โดย Gentleman สามารถทำยอดวิว 70 ล้านใน 3 วัน, 100 ล้านในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ และแตะ 300 ล้านวิวใน 1 เดือน จนปัจจุบันมียอดวิวอยู่ที่ 694 ล้านวิว ส่วนผลงานที่แจ้งเกิดให้ ไซ โด่งดังในระดับโลกอย่าง Gangnam Style มียอดวิวสูงถึง 2,011 ล้านวิวแล้ว นับว่าเป็นคลิปที่มีคนดูมากที่สุดใน Youtube และยังมีผู้คลิกเข้าไปชมกันอยู่เรื่อยๆ ต่อไป

 

 

Manager Online