อ็อกไซด์ แปง (Oxide Pang) เปิดปากครั้งแรกต่อสื่อรับเป็นห่วง ลี่อวี้ถง (Liddy Li) หลังเสียพ่อ

       “อ็อกไซด์ แปง” (Oxide Pang) ผู้กำกับชื่อดังที่มีข่าวฉาวนอกใจกับ”ลี่อวี้ถง” (Liddy Li) นักแสดงสาววัย 26 ปี ได้เจอสื่อพร้อมเปิดใจครั้งแรก ยอมรับเป็นห่วงกิ๊กสาวหลังเสียพ่อไปจากเหตุฆ่าตัวตาย
       
       อ็อกไซด์ แปง ผู้กำกับฉาววัย 48 ปี ที่มีข่าวนอกใจ หลี่ซินเจี๋ย (Angelica Lee) ภรรยาสาวไปคบหากับ ลี่อวี้ถง ได้พยายามรักษาชีวิตคู่ของตนเองไว้ โดยบินด่วนไปมาเลเซียหลังเป็นข่าวพาดหัวไปทั่ว เพื่อขออภัยต่อภรรยาที่กำลังเข้ารักษาตัวอยู่ที่รพ. โดยเมื่อวานนี้อ็อกไซด์ ก็เริ่มกลับไปทำงานของตนเองอีกครั้ง โดยเดินทางจากฮ่องกงไปปักกิ่งท่ามกลางกองทัพนักข่าวที่ตามสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด
       
       โดยระหว่างอยู่ที่สนามบิน อ็อกไซด์ พยายามไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงข่าวต่างๆ แต่ในที่สุดเจ้าตัวก็ยอมเปิดปากเมื่อเจอสื่อยิงคำถามเรื่องที่เขาสัญญากับลี่อวี้ถงว่าจะหย่าขาดกับหลี่ซินเจี๋ยพวกนี้พวกคุณเขียนขึ้นเองทั้งนั้นอ็อกไซด์ แปง ตอบกลับสื่อแบบไม่สบอารมณ์
       
       หลังเกิดเหตุข่าวฉาว ก็มีรายงานว่าพ่อของลี่อวี้ถงได้ก่อเหตุกราดยิงเพื่อนบ้านหลังไม่สบอารมณ์เมื่อเจอเพื่อนบ้านนินทาเรื่องของลี่อวี้ถง ก่อนจะยิงตนเองตายตาม เมื่อถามว่าเขาทราบเรื่องดังกล่าวหรือไม่ อ็อกไซด์ก็ได้แสดงความเป็นห่วงผ่านสื่อว่า “เป็นเรื่องน่าเศร้านะครับที่ได้ยินว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมค่อนข้างกังวลแล้วก็เป็นห่วงเพราะมันมีเรื่องของชีวิตคนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
       
       อ็อกไซด์ ยังเผยด้วยว่าเขาไม่ได้ติดต่อกับลี่อวี้ถงนับตั้งแต่มีข่าวฉาว โดยเจ้าตัวยังแสดงอาการเหนื่อยใจที่เรื่องราวของตนเองถูกทำให้ดรามายิ่งกว่าภาพยนตร์ที่เขากำกับเสียอีก
       
       “มันโคตรดรามาเลย! แม้แต่หนังของผมยังไม่น่าตื่นเต้นเท่านี้เลย หนังของผมไม่เคยเป็นข่าวพาดหัวใหญ่มากมายแบบนี้เลยด้วยซ้ำ จากมุมมองของคนเขียนบท ผมเข้าใจนะว่าทำไมข่าวถึงเขียนอะไรออกไปแบบนี้ แต่ผมบอกได้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง
       
       อ็อกไซด์ ยังบอกด้วยว่าเขาไม่ได้ให้เงินลี่อวี้ถงก้อนโตเพื่อเป็นค่าจ้างเลิก และกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้นเพราะหลายเรื่องเป็นแค่ข่าวลือไม่ใช่เรื่องจริง
       
       ในส่วนของหลี่ซินเจี๋ย ด้านอ็อกไซด์ แปง ได้ยืนยันชัดว่าภรรยาของเขาไม่ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเพราะความเครียด แต่เข้าไปรักษาอาการโรคกระเพาะของเธอเท่านั้น
       
       เมื่อถูกสื่อถามต่อว่า ภรรยาของเขายกโทษให้แล้วหรือยัง เขาก็ตอบกลับว่า “พวกคุณเขียนกันไปหมดแล้วนิ
       
       อย่างไรก็ตามเพื่อนของอ็อกไซด์ได้ยืนยันว่า หลี่ซินเจี๋ย ยังไม่ได้อภัยเขาทั้งหมด โดยอ็อกไซด์ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตนเองและเรียกความเชื่อใจกลับมาให้ได้อีกครั้ง โดยหลังจากเสร็จสิ้นการทำงานของเขาแล้ว เขาจะบินกลับมาเลเซียเพื่อขอใช้เวลาอยู่กับหลี่ซินเจี๋ยภรรยาของเขาให้มากขึ้นด้วย

 

 

Manager Online