สามี 2 ลูก 3 ทำอะไรเธอไม่ได้ คุณบุญเลื่อง - คริสตี้ จง (Christy Chung) ฟิตเปรี๊ยะในวัย 43

"คริสตี้ จงลี่ถี" (Chisty Chung) เจ้าของบท "คุณบุญเลื่อง" ในหนัง "จันดารา" เมื่อหลายปีก่อน อวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำกับนิตยสาร Fashion Weekly และ GQ ฉบับจีนแผ่นดินใหญ่ ที่เธอยังคงความเซ็กซีเหมือนสมัยยังสาวเอาไว้เหมือนเดิมเสมอ แม้ปัจจุบันจะอายุ 43 ปีแล้วก็ตาม

       ถึงจะอายุเกิน 40 ปี, ผ่านการแต่งงานมาแล้ว 2 รอบ และมีทายาทแล้วถึง 3 คน แต่นักแสดงสาวขวัญใจหนุ่มๆ คริสตี้ จงลี่ถี ก็ยังสามารถรักษารูปร่างสุดร้อนแรง และความเซ็กซีเอาไว้ได้เหมือนเดิม และยังอวดหุ่นให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกครั้งบนปกนิตยสารเล่มล่าสุด
       
       โดยนักแสดงวัย 43 ปี ได้เดินทางไปถ่ายอัลบั้มชุดนี้ถึงที่มัลดีฟส์ ที่เธอได้โชว์รูปร่างทั้งในชุดว่ายน้ำวันพีซ และบิกินี ซึ่งนอกจากจะแสดงด้านที่ร้อนแรงเซ็กซีแล้ว ก็ยังเป็นการโชว์ความฟิตที่แสดงถึงสุขภาพที่ดีของเธอด้วย
       
       อดีตมิสอินเตอร์เนชั่นแนลแต่งงานครั้งแรกกับสามีชาวต่างชาติ เกลน รอสส์ เมื่อปี 1998 ก่อนจะมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน และหย่าขาดจากกันไปในปี 2002 จนในปีต่อมา คริสตี้ จง จึงได้แต่งงานครั้งที่ 2 กับสามีนักดนตรี จอน เยน และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน แต่แล้วชีวิตแต่งงานของเธอก็จบลงด้วยการหย่าอีกครั้งจนทำให้เธอกลับมาเป็นโสดเหมือนเดิมเมื่อ 3 ปีก่อน
       
       คริสตี้ จง เคยสร้างชื่อในหนังอีโรติกสุดดัง "จันดารา" จนกลายเป็น "เซ็กซิลโบล" อีกคนของวงการบันเทิงฝั่งเอเซีย อย่างไรก็ตามเจ้าของบท คุณบุญเลื่อง กล่าวเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่าสำหรับเธอแล้วสิ่งที่ทำให้เกิดความเซ็กซีที่สุดก็คือความรักนั่นเอง "ฉันเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเริ่มต้นมาจากความรักค่ะ คนที่มีความสุขที่แท้จริง ก็คือคนที่มีความรักในหัวใจนั่นเอง"

 

 

Manager Online