สามีแฉเอง หวงอี้ (Huang Yi) ฉีดฟิลเลอร์กดหน้าผากบุ๋ม จัดฉากโดนทำร้าย

       หลังกลายเป็นประเด็นร้อนนางเอกสาว “หวงอี้” (Huang Yi) โดนสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง “หวงอวี้ฉิง” ทำร้ายร่างกายจนเลยเถิดไปสู่การขอหย่า ล่าสุด ฝ่ายชายแฉเองไม่เคยทำร้ายร่างกาย แผลที่เกิดขึ้นเพราะฝ่ายหญิงไปทำสวยแล้วจัดฉากโดนทำร้ายใส่ความให้เขาเสียหาย
       
       กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ เสียแล้ว สำหรับประเด็นปัญหาชีวิตคู่ของหวงอี้ นักแสดงสาวชื่อดัง และหวงอวี้ฉิงผู้เป็นสามี หลังฝ่ายชายกล่าวหาหวงอี้ว่านอกใจคบชู้ ฝ่ายหญิงก็กล่าวหาสามีกลับเช่นกัน ว่าฝ่ายชายเองที่เป็นฝ่ายนอกใจ และทำร้ายร่างกายเธอบ่อยครั้ง โดยฝ่ายชายขึ้นข้อความใน Weibo พร้อมข้อความว่า “สวรรค์จะลงโทษเธอ!!!” ด้วย
       
       ข่าวฉาวของนักแสดงสาวชื่อดังเกิดขึ้นเมื่อเธอได้ให้ทนายความยื่นเอกสารขอหย่าไปยังสามี พร้อมต่อสู้เรียกร้องสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว ซึ่งทางต้นสังกัดของหวงอี้ก็ได้ออกมาปกป้องนักแสดงสาวหลังมีข่าวคบชู้เข้าโรงแรมกับชายอื่นว่า หวงอี้ไปเพื่อพูดคุยตกลงเกี่ยวกับหนังเรื่องใหม่เท่านั้น ไม่ใช่การพบกันในเรื่องชู้สาว พร้อมยืนยันว่าหวงอี้โดนสามีทำร้ายร่างกายมาตลอด พร้อมแนบภาพถ่ายหลักฐานและเอกสารทางการแพทย์เพื่อเป็นการพิสูจน์
       
       พร้อมกันนั้น ยังยืนยันว่าฝ่ายชายเองนั่นแหละ ที่ไปมีสัมพันธ์ชู้สาวกับหญิงอื่น และเขายังเคยเขียนข้อความขอโทษหวงอี้หลังทำร้ายร่างกายเธอด้วย
       
       เรื่องราวชีวิตคู่สุดดรามาดังกล่าวได้กลายเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งไม่กี่วันที่ผ่านมา หวงอวี้ฉิง ผู้เป็นสามีได้แฉวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในที่พัก โดยตอนหนึ่งของคลิป หวงอี้ได้ตะโกนใส่โทรศัพท์พร้อมระบุว่า “บอกให้นักข่าวมาเดี๋ยวนี้เลย! เขากำลังตีฉัน!” ซึ่งหวงอวี้ฉิง ได้ถามเธอกลับซ้ำๆ ว่า “ผมเคยตีคุณเหรอ? เคยเหรอ?
       
       ในคลิปวิดีโออื่นก็เป็นภาพที่หวงอี้อยู่ในอาการไม่คงที่ ก่อนจะวิ่งเข้าไปในห้องเพื่อคว้าตัวลูกสาว ซึ่งญาติได้ขอร้องเธอโดยกล่าวว่า “เขายังเด็กอยู่ อย่าเอาเด็กมาเกี่ยวด้วย อย่าทำร้ายเด็ก เขาบอกว่าเธอใส่หมวกกันน็อกไปตีเขาเลยเหรอ” ซึ่งหวงอี้ได้ตะคอกกลับว่า “เขาทำแบบนี้กับฉันทำไมล่ะ?
       
       โดยหวงอวี้ฉิงได้ปกป้องตนเองด้วยการแฉวิดีโอดังกล่าว พร้อมระบุว่าเขาไม่เคยทำร้ายร่างกายภรรยา โดยเขียนใน Weibo ว่า “ดูการโต้ตอบสุดอ่อนแอนี้ก่อน เธอเล่นเหวี่ยงระเบิดอารมณ์ไปทั่วบ้าน แต่ไปเรียกร้องความสงสารจากข้างนอก เธอนั่นแหละที่เป็นฝ่ายทำร้ายร่างกายผม ผมไม่เคยทำร้ายเธอเลย หลักฐานจะค่อยๆทยอยปล่อยออกมา
       
       นอกจากนั้น เขายังบอกด้วยว่าเขาไม่เคยเขียนจดหมายขอโทษภรรยาสาวเรื่องทำร้ายร่างกาย โดยระบุเพิ่มเติมว่า แผลยุบที่หน้าผากของหวงอี้นั้น เป็นเรื่องที่เธอจัดฉากสร้างขึ้น โดยยืนยันว่าเธอไปฉีดฟิลเลอร์มาและกดให้มันบุ๋ม แล้วอ้างว่าเป็นแผลที่เกิดจากการทำร้ายร่างกาย
       
       อย่างไรก็ตาม เพื่อนของหวงอี้ได้ออกมาปกป้องนักแสดงสาว โดยระบุว่า “หวงอี้โดนทำร้ายเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ปีที่แล้ว เธอไปหาหมอในวันต่อมา ตอนนั้นเธอยังต้องให้นมลูกอยู่เลยและเธอก็ปฏิเสธที่จะออกสื่อเนื่องจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นหลังคลอด ทำไมเธอต้องไปหาหมอเพื่อให้ฉีดฟิลเลอร์ด้วย?
       
       อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้แสดงความสงสัย โดยวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่หวงอวี้ฉิงติดกล้องวงจรปิดไว้ภายในบ้านเพื่อแอบถ่ายภรรยา แม้ว่าในวิดีโอคลิปไม่เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่หวงอวี้ฉิงทำร้ายร่างกายหวงอี้ แต่ชาวเน็ตก็สงสัยว่าคลิปที่นำมาออกสื่อเขาได้ตัดต่อมาจากคลิปต้นฉบับทั้งหมดหรือไม่

 

 

Manager Online