มาแน่หนังใหญ่ Bu Bu Jing Xin แต่ไม่คอนเฟิร์มพระ-นางเดิม

       ข่าวดีสำหรับซีรีส์สุดฮิตแห่งยุคของวงการทีวีจีน Bu Bu Jing Xin ที่เตรียมถูกหยิบไปสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่ยังไม่มีคำยืนยันว่าหนังจะใช้ทีมนักแสดงชุดเดิมหรือไม่
       
       Bu Bu Jing Xin ซีรีส์รักอิงประวัติศาสตร์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ไปสู่โลกยุคราชวงศ์ชิงเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จเป็นซีรีส์ยอดฮิตเมื่อปี 2011 จนมีการสร้างซีรีส์ภาคสองออกมาในปีนี้ด้วยนักแสดงคู่เดิมคือ หลิวซือซือ (Liu Shi Shi) และอู๋ฉีหลง (Nicky Wu) ในเนื้อหาที่มีการเปลี่ยนฉากหลังไปเป็นยุคปัจจุบัน แต่ซีรีส์ภาคต่อกลับไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จนัก เพราะเนื้อหาที่ผู้ชมบอกว่าซับซ้อนจนเกินไป
       
       แต่แฟนๆ ของ Bu Bu Jing Xin อาจได้เฮที่จะได้กลับไปสัมผัสกับเรื่องราวอันน่าประทับใจแบบเดิมอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่าผู้สร้างเตรียมนำผลงานสุดฮิตเรื่องนี้มาสร้างใหม่ แต่คราวนี้จะขึ้นจอใหญ่เป็นภาพยนตร์กันเลยทีเดียว
       
       โดยข่าวได้รับการยืนยันจากรายงานที่หน่วยงานตรวจสอบบทภาพยนตร์รัฐบาล China’s State Administration of Press, Publication, Radio, Film and Television (SARFT) ที่ได้เผยรายชื่อบทหนังที่ผ่านการอนุมัติอนุญาตให้สร้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นมี Bu Bu Jing Xin รวมอยู่ด้วย
       
       ตามข้อมูล Bu Bu Jing Xin จะเป็นผลงานของบริษัทจัดจำหน่าย HS Media ที่เคยสร้างหนังเรื่อง So Young ผลงานการกำกับครั้งแรกของ เจ้าเวย (Zhao Wei) ให้ประสบความสำเร็จทำเงินมหาศาลมาแล้ว
       
       ข่าวรายงานว่า Bu Bu Jing Xin ฉบับภาพยนตร์จะเล่าเรื่องแบบเดียวกับซีรีส์ภาคแรก และนิยายต้นฉบับของ ตงหัว ที่ว่าด้วยชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งที่เดินทางไปสู่ยุคสมัยราชวงศ์ชิง จนก่อให้เกิดเรื่องรักสามเส้าของเธอและสององค์ชายแห่งราชสำนัก
       
       อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดว่าหนังจะใช้นักแสดงชุดเดิมจากซีรีส์หรือไม่ แต่แฟนๆ ก็หวังว่า อู๋ฉีหลง และหลิวซือซือ ที่ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องนี้ จนสานสัมพันธ์คบหาดูใจกันในชีวิตจริงไปแล้วเรียบร้อย ว่าจะได้กลับมารับบทเดิมของพวกเขาอีกครั้ง

 

 

Manager Online