เฉินกวานซี (Edison Chen) เคือง! โดนหนุ่มปริศนาด่าขนาดเล็กเท่าไม้จิ้มฟัน ลั่นอยากเจอตัวต่อตัว

       เรียกได้ว่าเป็นการเปิดศึกอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ "เอดิสัน เฉิน" (Edison Chen)  หรือ "เฉินกวานซี"นักแสดงสุดฉาวเจ้าของภาพหลุดอันลือลั่น ที่ล่าสุดเจอชาวเน็ตแสดงความเห็นด่าทางอินสตาแกรมว่าขนาดเล็กเท่าไม้จิ้มฟัน เจ้าตัวทนไม่ไหวโพสต์หน้าขอแฟนคลับช่วยระบุพิกัดตามล่าตัว
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เขียนข้อความหยาบคายและดูถูกเฉินกวานซีลงในอินสตาแกรมของนักแสดงฉาว ซึ่งข้อความหนึ่งระบุว่า “เคยเห็น***ของมึงแล้ว เล็กเท่าไม้จิ้มฟันเอง
       
       โดยข้อความดังกล่าวทำเอาเฉินกวานซีถึงกับทนไม่ไหว โดยตอบกลับแบบโกรธเกรี้ยวว่า “นายต้องเสียใจแน่ที่พูด***ใส่ผม...มาในวันที่อารมณ์ไม่ดีเสียด้วย! แล้วนายจะรู้สึก!
       
       หลังจากที่เฉินกวานซีตามหาตัวชาวเน็ตรายนี้จนรู้ว่าเป็นใครแล้ว เฉินกวานซีก็ได้โพสต์ชื่อและภาพถ่ายของเขาลงในไมโครบล็อกของตนเอง และขอให้แฟนๆช่วยกันบอกที่อยู่ระบุพิกัดของเขาหากพบเจอชายหนุ่มคนดังกล่าวที่ไหนก็ตาม
       
       โดยเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างที่เฉินกวานซีร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่งในฮ่องกง เจ้าตัวก็ได้ตอบถึงประเด็นนี้ต่อสื่ออย่างใจเย็นว่า “ไม้จิ้มฟันมันเอาไว้ใช้ในปาก ผมต้องขอบคุณเขานะที่ใช้เรื่องนี้มาเปรียบเทียบกับของผมน่ะ
       
       โดยเฉินกวานซีได้กล่าวว่าพฤติกรรมของชาวเน็ตรายนี้เป็นสิ่งที่เด็กๆเขาทำกัน “ผมไม่ได้ไปบังคับใครให้มาดูของของผม หลังจากดูแล้ว ทำไมเขาถึงแสดงความเห็นแง่ลบแบบนั้น? คนคนนี้ไม่กล้าโชว์หน้าของเขาเลยด้วยซ้ำหลังจากแสดงความเห็นแบบนั้น ผมยินดีนะถ้าทุกคนมาพูดกับผมต่อหน้า การพูดจาแบบนี้บนอินเตอร์เน็ตมันเด็กมากเลย
       
       ทางด้าน ฮิลลารี ฉี เพื่อนของเฉินกวานซีก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้แบบติดตลกให้นักแสดงหนุ่มคลายเครียดว่า “เขาหล่อมากนะคะ ฉันไม่ได้นึกถึงเขาเลยตอนที่ฉันเห็นไม้จิ้มฟัน แต่ว่า ฉันเองก็ใช้ไม้จิ้มฟันทุกวันเลย” ทำเอาเฉินกวานซีถึงกับหัวเราะลั่นเลยทีเดียว

 

 

Manager Online