ชาวเน็ตเก็บกระเป๋าสตางค์ชเวซา (Choiza) เจอรูปแนบชิด ซอลลี (Sulli) วง f(X) เชื่อซุ่มคบกันจริง

       เรียกได้ว่าวงการเพลงเกาหลีตอนนี้ค่อนข้างน่าตื่นเต้นเลยทีเดียว เมื่อช่วงหลังบรรดาไอดอลชื่อดังต่างทยอยเปิดตัวคบหาดูใจกันหลายต่อหลายคู่ โดยล่าสุดด้าน “ซอลลี” (Sulli) นักร้องสาวชื่อดังจากวง f(x) และ “ชเวซา” (Choiza) นักร้องหนุ่มจาก Dynamic ที่เคยมีข่าวกันก่อนหน้านี้ก็ดิ้นไม่หลุดเสียแล้ว หลังชาวเน็ตเก็บกระเป๋าสตางค์พบรูปแนบชิดดูสนิทเกินพี่น้อง
       
       ข่าวคราวการคบหากันของ ซอลลี นักร้องสาวจาก f(x) และ ชเวซา จากวง Dynamic ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแค่เดือน ก.ย. ปีที่แล้ว หลังมีภาพการควงกันออกเดตถูกเผยแพร่ตามสื่อต่างๆ จนลือกันว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่แม้วัยจะห่างกันถึง 14 ปี
       
       แต่ SM Entertainment ต้นสังกัดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าว โดยยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเพียงพี่ชายกับน้องสาวกันเท่านั้น โดยยืนยันว่าซอลลีมองชเวซาเป็นเพียงพี่ชายที่เธอสนิทมากที่สุดทำให้มีโอกาสได้พบกันบ่อยๆ ส่งให้ข่าวลือเรื่องนี้ได้เงียบหายไป
       
       จนกระทั่งล่าสุด มีรายงานว่าชาวเน็ตรายหนึ่งได้เก็บกระเป๋าสตางค์ของชเวซ่าได้ จึงได้โพสต์ภาพกระเป๋าสตางค์ของชเวซาที่ภายในพกรูปถ่ายของซอลลี และภาพถ่ายสติกเกอร์ที่ทั้งคู่ถ่ายร่วมกันอย่างแนบชิด ลงบนอินเทอร์เน็ต สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่านี่คือหลักฐานที่สามารถยืนยันได้ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันจริงแม้จะวัยห่างกันถึง 14 ปี
       
       ล่าสุดต้นสังกัดของ ชเวซา อย่าง Amoeba Culture ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่ากระเป๋าดังกล่าวเป็นของชเวซ่าจริงแต่ไม่ขอพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ว่ากำลังคบหากันจริงหรือไม่
       
       “หลังจากได้มีการเช็คจากศิลปินแล้ว กระเป๋าในภาพที่อัปโหลดในโลกออนไลน์เป็นกระเป๋าใบเดียวกับที่ชเวซาทำหายไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ภาพถ่ายที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์เป็นเรื่องส่วนตัวของทางศิลปิน ดังนั้นเราจึงไม่ขอพูดถึงประเด็นนี้นะครับ แต่ว่า เราเองก็จะไม่นิ่งดูดายกับเรื่องที่ว่าภาพถ่ายในกระเป๋าสตางค์ถูกนำเปิดเผยรวมถึงชีวิตส่วนตัวของศิลปินก็ถูกนำมาเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย

 

 

Manager Online