หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ประกบคู่ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ในหนังรัก The Third Way of Love

       นักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ “หลิวอี้เฟย” (Liu Yi Fei) จะได้ร่วมงานกับดาราเกาหลีเป็นคนที่ 2 ในหนังรัก The Third Way of Love หลังจากก่อนหน้าเธอเพิ่งจะได้ร่วมงานกับ “เรน” (Rain) ในหนังรักเรื่องหนึ่งไป และมีกำหนดฉายในเร็วๆ นี้
       
       โดยหนังเรื่อง The Third Way of Love ที่จะได้นักแสดงสาวขวัญใจชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หลิวอี้เฟย มาร่วมงานกับดาราหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) หรือ “พี่ชาย” แห่งซีรีย์ Autumn Fairy Tale เป็นผลงานการกำกับของ อีจีฮาน (จอห์น เอช.ลี) ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในระดับนานาชาติจากหนังรัก A Moment to Remember ที่มีนักแสดงสาว ซอนเยจิน (Son Ye Jin) แสดงนำเมื่อปี 2004 นั่นเอง
       
       The Third Way of Love มีต้นฉบับเป็นนิยายผลงานของนักเขียนดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่โดยหนังจะเล่าเรื่องความสัมพันธ์อันแสนเศร้าของทนายความสาว กับชายหนุ่มลูกชายของตระกูลมหาเศรษฐีคนหนึ่ง
       
       โดยนอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว หลิวอี้เฟย ยังเพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกับศิลปินหนุ่มคนดัง เรน ในหนังเรื่อง Hong Yan Lu Shui ของผู้กำกับ เกาซือซือ ซึ่งมีที่มาจากนิยายรักขายดีของจีนอีกเล่ม และหนังมีกำหนดฉายภายในปีนี้ ส่วน The Third Way of Love มีโปรแกรมฉายในปี 2015

 

 

Manager Online