รู้สึกผิดไม่หาย แทยอน (Tae Yeon) น้ำตาซึมขอโทษแฟนๆ เรื่องคบแบคฮยอน (Baek Hyun)

       ดูเหมือนว่าสาว “แทยอน” (Tae Yeon) แห่งวง Girls' Generation (SNSD) จะรู้สึกผิดกับการปกปิดความลับเรื่องมีแฟนแล้วเอามากๆ เพราะล่าสุดปรากฏภาพของไอดอลสาววัย 24 ปี ขณะที่กำลังขอโทษแฟนเพลงคนหนึ่ง ที่เธอได้พบที่สนามบิน โดย “แทยอน” ถึงกับมีน้ำตาขณะที่กำลังพูดคุยกับแฟนเพลงคนนี้เลยทีเดียว
       
       มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ระหว่างที่ Girls' Generation ได้เดินทางไปที่สนามบินนานาชาติ Gimpo International Airport ในกรุงโซลเพื่อไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ แทยอน ลีดเดอร์ของวงได้มีโอกาสพูดคุยกับคนที่สนามบิน และพยายามฝากให้คนเหล่านั้นช่วยไปขอโทษชาวเกาหลีใต้คนอื่นๆ แทนเธอด้วย ซึ่งเห็นได้ชัดว่าไอดอลสาวหน้าใสยังรู้สึกผิดที่ปรากฏข่าวเรื่องความรักของเธอกับหนุ่มรุ่นน้อง แบคฮยอน (Baek Hyun) แห่งวง EXO ออกมาอย่างไม่คาดฝัน
       
       โดยคนที่มีโอกาสได้คุยกับ แทยอน ในวันนั้นได้เขียนข้อความลงบนเว็บไซต์ส่วนตัวว่าขณะที่อยู่ที่สนามบินไอดอลสาวคนดังได้พยายามเดินมาหาคนที่น่าจะพูดเกาหลีได้ และฝากฝังให้คนเหล่านั้นช่วยไปขอโทษแฟนๆ ชาวเกาหลีของเธอด้วย “เธอพยายามขอร้องให้ฉันบอกออกไปว่าเธอรู้สึกเสียใจและอยากจะขอโทษจริงๆ ฉันเองก็รู้สึกว่าควรจะเล่าเรื่องนี้ออกไปอย่างที่ได้รับฝากมา จึงเขียนข้อความนี้ขึ้นมา” นอกจากนั้นก็ยังมีแฟนคนอื่นที่บอกว่าอยู่เหตุการณ์ด้วย และโพสต์ภาพของ แทยอน ในชุดสีขาวที่กำลังขอโทษแฟนๆ ของเธอ ขณะที่กำลังมีน้ำตาซึม

 

 

Manager Online