MV Nice Body ฮโยมิน (Hyo Min) เซ็กซีวาบหวิว 19+

       ท่ามกลางการแข่งขันอันเข้มข้นในตลาดเพลงวัยรุ่นเกาหลีในขณะนี้ แต่ไดอลสาว “ฮโยมิน” (Hyo Min) แหงวง T-ara ก็ยังสามารถฉายแสงโดดเด่นเป็นที่สนใจขึ้นมาได้ด้วยผลงานโซโล่เพลงล่าสุดที่มาในคอนเซ็ปเซ็กซีเปรี้ยวจี๊ด และมิวสิควิดีโอระดับ 19+ กันเลยทีเดียว

       วาบหวิวกันไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับเอ็มวีเพลง Nice Body ของไอดอลสาว ฮโยมิน ในเวอร์ชั่น 19+ ที่เพิ่งจะเผยทีเซอร์ออกมาให้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะได้ชมของจริงกันในเดือนหน้า
       
       โดยในคลิปทีเซอร์ปรากฏภาพของชายคนหนึ่งที่หยิบโทรศัพท์มือถือเข้าไปในห้องน้ำ และเปิดคลิปเอ็มวีเพลงของไอดอลสาวสมาชิกวง T-ara ดูขณะอยู่ในห้องน้ำตามลำพัง ที่ในคลิปเป็นภาพการโชว์ลีลาการเต้นท่าเซ็กซีของนักร้องสาว พร้อมกับรูปโฉมใหม่เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน ที่แฟนๆ หลายคนบอกว่าน่าจะได้รับอิทธิพลมาจากงานของนักร้องสาว ไมลี ไซรัส (Miley Cyrus) นั่นเอง
       
       เมื่อต้นเดือน เม.ย. เอเยนซี Core Contents Media ได้ประกาศว่าสาว จียอน (Ji Yeon) และฮโยมิน แห่ง T-ara กำลังจะมีผลงานเดี่ยว โดย จียอน ได้ปล่อยงานโซโล่ออกมาก่อนเมื่อปลายเดือน เม.ย. และประสบความสำเร็จไปไม่น้อย จนกระทั่งในต้นเดือน มิ.ย. ทางต้นสังกัดจึงได้เผยภาพแรกจากงานโซโล่ของ ฮโยมิน ที่ชื่อว่า Nice Body บ้าง และทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพและคลิปยั่วน้ำลายออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันในตลอดเดือน มิ.ย. ก่อนที่ผลงานเพลงจะออกมาอย่างเป็นทางการในต้นเดือน ก.ค.

 

 

 

140625 효민 솔로티저 '나이스바디' (15세 ver.)
 

 

Manager Online