ลือหึ่ง จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) เตรียมประกบเหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) ในหนังใหม่ หว่องกาไว (Wong Kar Wai)

       หลังประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง The Grand Master มีรายงานว่า”หว่องกาไว” (Wong Kar Wai) ผู้กำกับชื่อดังได้เตรียมสร้าง” The Ferryman”ภาพยนตร์เรื่องใหม่แล้ว งานนี้มีรายชื่อนักแสดงดังที่ถูกเล็งไว้เพียบ
       
       ตามรายงานระบุว่า ผู้กำกับดังชาวฮ่องกง ได้วางแผนจะคัดตัว 2 นักแสดงดังทั้ง เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) และ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ให้มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาแล้ว โดยนักแสดงดังรายอื่นที่มีชื่อเตรียมเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยมีทั้ง ทาเคชิ คาเนชิโร่, ทังเหวย และ อู๋ซิ่วโป
       
       ซึ่งคาดกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ทุนสร้างถึง 150 ล้านหยวน โดยค่าตัวของหว่องกาไวที่รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้สูงถึง 20 ล้านหยวน ขณะที่เหลียงเฉาเหว่ย คาดการณ์ว่าน่าจะได้รับค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านหยวน และนักแสดงรายอื่นๆได้กันไปคนละ 10 ล้านหยวน
       
       โดยหว่องกาไว ตั้งใจว่าเหลียงเฉาเหว่ย และ จอนจีฮยอน จะเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ที่จะมาสร้างความสดใหม่ให้กับภาพยนตร์ของเขา โดยหว่องกาไว เล็งเห็นว่า จอนจีฮยอน เหมาะสมที่จะมารับบทนักแสดงนำหญิงของเขา หลังมีโอกาสได้เห็นฝีมือการแสดงของจอนจีฮยอนผ่านทางซีรีย์เรื่อง You Who Came From The Star ซึ่งหลังมีรายงานข่าวว่าเหลียงเฉาเหว่ย และ จอนจีฮยอนอาจได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็เรียกความสนใจจากสื่อและบรรดาแฟนคลับได้ไม่น้อย
       
       แต่งานนี้ยังไม่มีการตกลงเป็นที่แน่นอน ว่าจอนจีฮยอนจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของหว่องกาไวนี้หรือไม่ เนื่องจาก นักแสดงสาวชื่อดังเพิ่งรับปากเล่นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ ชเวดองฮุน ผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ในเรื่อง Assassin โดยคาดกันว่าตารางงานอาจชนกันจนทำให้นางเอกสาวชื่อดังไม่สามารถร่วมงานกับหว่องกาไวได้
       
       อย่างไรก็ตามทางด้านประชาสัมพันธ์ของทีมงานโปดักชันภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ได้ยอมรับว่า The Ferryman เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนดัง จางเจียเจีย โดยมีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในเร็วๆนี้แล้ว ส่วนทางด้านตัวแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้ยังไม่สามารถประกาศได้แต่อย่างใด
       
       “รายชื่อของนักแสดงจะถูกประกาศออกมาหลังจากได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้นค่ะ แต่ฉันพูดได้ว่าเรื่องนี้มีแต่นักแสดงดังๆทั้งนั้นเลย
       
       The Ferryman เป็นภาพยนตร์ที่ว่าด้วยรักข้างเดียวของอาหยู (ที่คาดว่าจะรับบทโดยจอนจีฮยอน ) ที่มีต่อ หม่าลี่ ศิลปินดังที่แต่งงานแล้ว (คาดว่ารับบทโดยเหลียงเฉาเหว่ย ) ในขณะที่หม่าลี่เองก็ยังไม่ลืมอดีตภรรยาที่นอกใจเขา ในที่สุดอาหยูจึงได้จากเขาไปพร้อมกับอวยพรให้เขาโชคดี

 

 

Manager Online