คิมมินจุน (Kim Min Joon) โดนวิจารณ์หนัก หลังยกนิ้วกลางใส่สื่อ ต้นสังกัดหนักใจรีบขอโทษ

       กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากทีเดียวเกี่ยวกับพฤติกรรมล่าสุดของ “คิมมินจุน” (Kim Min Joon) นักแสดงชื่อดัง หลังเจ้าตัวยกนิ้วกลางใส่ช่างภาพที่กำลังถ่ายรูปเขาที่สนามบิน จนผู้จัดการส่วนตัวต้องตามขอโทษสื่อแทบไม่ทัน
       
       เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม คิมมินจุน ได้เดินทางไปถึงสนามบินอินชอน ในช่วงเวลาเดียวกับที่ศิลปินไอดอลมากมายทั้ง ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), 2PM และ VIXX กำลังไปที่สนามบินเพื่อเดินทางไปร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ที่กวางโจว ส่งให้สนามบินเต็มเป็นด้วยช่างภาพ นักข่าว และแฟนคลับ ที่ไปรอเก็บภาพของศิลปินไอดอลชื่อดัง
       
       จนเมื่อบรรดาช่างภาพ นักข่าวเห็นว่ามีคนดังอย่างคิมมินจุนมาที่สนามบินเช่นเดียวกันจึงได้ตามเก็บภาพเขา พร้อมกับบรรดาแฟนๆที่ต่างยกกล้องมาเก็บภาพนักแสดงหนุ่มเป็นที่ระลึกเช่นกัน แต่ทางด้านนักแสดงหนุ่มดูเหมือนจะไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ตนเองถูกถ่ายรูป จึงได้ยกนิ้วกลางให้กับบรรดาสื่อที่กำลังเก็บภาพ พร้อมกับผลักให้ช่างภาพถอยไปจากเขา
       
       ส่งให้ผู้จัดการของคิมมินจุน รีบตามขอโทษบรรดานักข่าวและแฟนๆที่กำลังถ่ายภาพของนักแสดงหนุ่ม แต่ท้ายที่สุดภาพดังกล่าวก็กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิจารณ์อย่างมากในขณะนี้
       
       ทางด้านต้นสังกัดของเขาก็ได้รีบออกมาขอโทษสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “การกระทำของคิมมินจุนเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเลย เราต้องขอโทษด้วยจริงๆครับ
       
       อย่างไรก็ตามทางด้านนักแสดงหนุ่มได้อ้างว่า สาเหตุที่เขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าว เป็นเพราะเขาไม่พอใจช่างภาพที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายกับเขาและยังถูกเนื้อต้องตัวเขาด้วย

 

 

Manager Online