เผยภาพ วิเวียน ชู (Vivian Hsu) ควงสามีจัดงานแต่งที่บาหลี

       “วิเวียน ชู” (Vivian Hsu) นักแสดงสาวชาวไต้หวันควงสามีซีอีโอชาวสิงคโปร์เข้าพิธีวิวาห์แล้วที่ริมทะเลในบาหลี โดยงานนี้มีเพียงญาติๆและเพื่อนสนิทรวม 100 ชีวิตเท่านั้น
       
       ตามรายงานระบุว่า วิเวียน มาในชุดเจ้าสาวสีขาวของ Vera Wang พร้อมกับรองเท้าส้นสูงประดับคริสตัลไรน์สโตนสีฟ้าของ Sergio Rossi Bridal Collection พร้อมสร้อยเพชรเม็ดเป้งที่พ่อแม่สามีสั่งทำพิเศษให้เธอโดยเฉพาะด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า พ่อของวิเวียนไม่สามารถมาร่วมพิธีแต่งงานในครั้งนี้ได้ เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ แม่ของวิเวียนจึงรับหน้าที่กล่าวคำอวยพรให้คู่บ่าว-สาวบนเวทีเพียงลำพัง โดยระบุว่า
       
       “ขอบคุณสวรรค์สำหรับการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้ และขอบคุณที่นำทางให้ฌอนได้เข้ามาสู่ชีวิตของวิเวียน แม้ว่าแม่ไม่ได้อยู่กับหนู แต่วิเวียนก็ทำงานหนักมาตลอด 20 ปี เพื่อดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ทำให้เธอต้องลำบากและเหนื่อยมาตลอด
       
       โดยหลังจากได้ยินแม่กล่าว วิเวียนก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดยนักแสดงสาววัย 39 ปี ได้กล่าวว่า “ขอบคุณแม่มากค่ะที่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับหนูและทำให้หนูเป็นคนที่ดีขึ้น เลยทำให้หนูได้มาเจอกับฌอน ได้เห็นหนูเติบโต ไม่ว่าสภาพแวดล้อมจะยากลำบากแค่ไหน แม่ก็จะกัดฟันและเลี้ยงดูลูก 3 คนให้ดีเสมอ
       
       ทางด้านฌอน ก็ได้ให้คำสาบานว่าจะดูแลวิเวียนให้มีความสุขตลอดไป โดยสัญญากับแม่ยายว่า “ใจเราอยู่ที่แม่เสมอครับ ผมสัญญาว่าจะทำให้วิเวียนมีความสุขตลอดไป เราจะแก่ไปด้วยกันและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปด้วยกันครับแม่ ขอให้แม่ได้โปรดไว้ใจผมนะครับ
       
       เพื่อเป็นการให้คำมั่นสัญญาว่าจะใช้ชีวิตใหม่ไปด้วยกัน ฌอนได้ร้องเพลง Till I Met You ซึ่งเขาเป็นผู้แต่งทำนองเอง โดยมีวิเวียนเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ซึ่งมีเนื้อหาว่า “ตั้งแต่ได้พบคุณ เราก็เชื่อว่า นี่คือพรหมลิขิต เราจะไม่พรากจากและจะไม่ทิ้งกันไปไหน ฉันจะคอยโอบกอดเธอไว้ตลอดไป
       
       วิเวียน กับ ฌอน หมั้นหมายกันที่ไทเป ประเทศไต้หวันตั้งแต่เดือนม.ค. ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนเป็นสามี-ภรรยากันแล้วที่สิงคโปร์เมื่อเดือนก.พ. และใช้ชีวิตอยู่ที่สิงคโปร์นับตั้งแต่จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย โดยพิธีที่จัดขึ้นที่บาหลีเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมาเป็นการจัดงานแบบสุดพิเศษที่มีเพียงญาติๆและเพื่อนสนิทกว่า 100 คนเท่านั้น โดยทั้งคู่เตรียมจะจัดพิธีขึ้นอีกครั้งโดยจัดเลี้ยงประมาณ 55 โต๊ะ ที่ไทเป บ้านเกิดของฝ่ายหญิงในวันที่ 23 ก.ค. ที่จะถึงนี้ด้วย

 

 

Manager Online