หลินซินหยู (Ruby Lin) เผยสาเหตุแท้จริงเลิกหลินจื้ออิง (Jimmy Lin) บอกเป็นเพราะซูโหย่วเผิง (Alec Su)

       “หลินซินหยู” (Ruby Lin) นักแสดงสาวชื่อดังที่เคยสานสัมพันธ์รักกับนักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆอย่าง “หลินจื้ออิง” (Jimmy Lin) ได้ออกมาเผยสาเหตุที่แท้จริงของการเลิกรากัน โดยระบุว่าเป็นเพราะฝ่ายชายหึง “ซูโหย่วเผิง” (Alec Su)
       
       หลินซินหยู ได้คบหากับ หลินจื้ออิง เมื่อปี 1995 หลังจากได้ร่วมงานกันในละครวัยรุ่นเรื่อง School Days สมัยเข้าวงการใหม่ๆ และต่างเก็บความสัมพันธ์เป็นความลับไม่ให้สื่อรู้
       
       แต่หลังจากที่หลินซินหยูได้แสดงในละครสุดฮิตเรื่อง Princess Pearl เธอก็ได้รับความนิยมอย่างมากและมีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งตรงข้ามกับหลินจื้ออิง ที่หลังจากปลดประจำการจากค่ายทหารชื่อเสียงของเขาก็ตกลง โดยช่วงเวลานั้นทั้งคู่มีข่าวเลิกรากันโดยระบุสาเหตุว่าเป็นเพราะตารางงานที่ยุ่งมากของหลินซินหยู ทำให้ต่างไม่มีเวลาให้กันซึ่งเป็นช่วงที่หลินซินหยูต้องบินไปถ่ายทำละครที่จีนแผ่นดินใหญ่อยู่บ่อยๆด้วย
       
       แต่จากการออกรายการครั้งล่าสุดของหลินซินหยู ความจริงทุกอย่างก็ได้รับการเปิดเผย โดยสาเหตุข้างต้น ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เลิกรากัน โดยหลินซินหยูได้เผยว่า เป็นเพราะความหึงหวงของ หลินจื้ออิง ทำให้ต้องเลิก เนื่องจากเธอกล่าวชมซูโหย่วเผิงขณะให้สัมภาษณ์ออกสื่อ
       
       ซึ่งหลินจื้ออิง รู้สึกว่าตนเองเสียหน้าและเสียใจที่หลินซินหยู ไปกล่าวชื่นชมชายอื่น และผลจากการหึงเกินเหตุนี้เอง หลินจื้ออิงยังได้ส่งข้อความผ่านทางแฟ็กซ์ระบุว่า “ผมอยากเลิกกับคุณ” ไปยังทีมงานทุกคนด้วย ซึ่งทำให้หลินซินหยูรู้สึกอับอายอย่างมาก
       
       อย่างไรก็ตามแม้หลินซินหยูและหลินจื้ออิงจะเลิกรากันไปแบบไม่ดีนัก แต่อดีตคู่รักคู่นี้ก็เคยกลับมาเจอกันโดยขึ้นเวทีออกงานเดียวกันมาแล้ว โดยหลินซินหยูเองก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีกับซูโหย่วเผิงและนัดกินข้าวบ้างตามประสาเพื่อนฝูงด้วย

 

 

Manager Online