มาแล้ว!!! ตัวอย่างแรก ปรสิตเดรัจฉาน (Parasyte)

      ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง Parasyte ได้เผยตัวอย่างแรก และใบปิดของหนังที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังที่คนไทยรู้จักกันภายใต้ชื่อ "ปรสิต" ให้ชมกันแล้ว ก่อนที่หนังภาคแรกจะเข้าฉายภายในปลายปีนี้

       จากการ์ตูนระดับตำนานที่คว้ารางวัลต่างๆ มากมาย และยังโด่งดังในอีกหลายประเทศ Parasyte ของ ฮิโตชิ อิวาอากิ (Hitoshi Iwaaki) ได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้คนทำหนังผู้เชี่ยวชาญการใช้เทคนิคพิเศษ ทาเคชิ ยามาซากิ เป็นผู้กุมบังเหียน
       
       Parasyte หรือ ปรสิต เดรัจฉาน เล่าเรื่องของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่เริ่มทำการยึดร่างมนุษย์ และค่อยๆ แทรกซึมเข้าไปในสังคม พร้อมใช้พละกำลังมหาศาล และการเปลี่ยนอวัยวะให้กลายเป็นอาวุธอันแหลมคมอันตราย ในการจับมนุษย์กินเป็นอาหาร สังคมมนุษย์จึงต้องเผชิญกับการคุกคามของเหล่า ปรสิต ที่อาศัยปะปนอยู่กับผู้คนแบบแทบจะไม่สามารถแยกได้ออกเลย
       
       ซึ่งเรื่องราวในหนังสือจะมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่เด็กหนุ่มชั้นนักเรียนมัธยม ชินอิจิ ที่โดนปรสิตเข้าแทรกซึมในร่างกายเช่นเดียวกัน แต่เพราะสิ่งมีชีวิตจากโลกอื่นไม่สามารถเข้าควบคุมสมองได้ นอกจากยึดมือไปข้างเดียวเท่านั้น แต่แล้วทั้ง ชินอิจิ และปรสิตต่างดาวที่เขาตั้งชื่อให้ว่า มิกกี้ กลับสามารถเรียนรู้ที่จะอาศัยอยู่ในร่างเดียวกันได้ และทั้งสองต้องร่วมกันต่อสู้กับเหล่าปรสิตเผ่าพันธุ์เดียวกับมิกกี้แทน
       
       โดยบทนำของเรื่องหนังจะได้ โชตะ โซเมะทานิ (Shota Sometani) นักแสดงหนุ่มมาแรงมาสวมบทบาท ส่วน เอริ ฟุคัตสึ (Eri Fukatsu) จะแสดงเป็นตัวละครที่ชื่อว่า เรียวโกะ ทามิยะ ครูสาวที่โดนสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวยึดร่างเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นหนังจะมี ไอ ฮาชิโมโตะ (Ai Hashimoto) แสดงเป็น ซาโตมิ มุราโนะ นางเอกของเรื่อง ที่เป็นเพื่อนสนิทของ ชินอิจิ มาตั้งแต่เด็ก
       
       ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมออกมาอีกหลายคน ทั้ง ทาดาโนบุ อาซาโน่, มาซาฮิโร่ ฮิงาชิเดะ, มิโกะ โยกิ, จุน คุนิมูระ, มาซึกิ คิตามูระ, ฮิโรฟุมิ อาราอิ, ปิแอร์ ทากิ และ นาโอะ โอมุระ โดยหนังภาคแรกมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 29 พ.ย. ก่อนที่ภาคสองจะเข้าฉายในปี 2015 นอกจากนั้นยังมีการสร้างอนิเมชั่นของการ์ตูนเรื่องนี้ เพื่อออกอากาศทาง NTV ซึ่งจะเริ่มแพร่ภาพภายในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ด้วย

 

映画「寄生獣」予告編
 

 

Manager Online