ง้อสำเร็จ อ็อกไซค์ (Oxide Pang) ควงหลีซินเจี๋ย (Angilica Lee) กลับฮ่องกง

       “หลีซินเจี๋ย” (Angelica Lee) และ “อ็อกไซค์ แปง” (Oxide Pang) ควงกันกลับฮ่องกงแล้วหลังชีวิตคู่ของทั้งสองสั่นคลอนอย่างหนักมาหลายสัปดาห์ เมื่อฝ่ายสามีสร้างข่าวฉาวนอกใจไปควงนางแบบสาวออกหน้าออกตา จนชีวิตแต่งงานเกือบจะไปไม่รอด
       
       ผู้สื่อข่าวในฮ่องกงได้ภาพของ อ็อกไซค์ แปง กับ หลีซินเจี๋ย ที่กลับมาถึงฮ่องกงพร้อมกันเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยนักแสดงสาวและผู้กำกับคู่ขวัญที่โด่งดังมาด้วยกันจากหนัง The Eye ได้แวะซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในฮ่องกง และดูเหมือนว่าจะกลับมาหวานกันเหมือนเดิมแล้วหลังชีวิตคู่ต้องผ่านมรสุมมาลูกใหญ่
       
       เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาได้เกิดข่าวฉาวขึ้น เมื่อปรากฏภาพของ อ็อกไซค์ แปง กอดจูบกับนางแบบสาววัยใส ลิดดี ลี่ (Liddy Li) ระหว่างควงกันไปดูหนัง ในช่วงที่ หลีซินเจี๋ย ภรรยาของ อ็อกไซค์ เดินทางไปพำนักอยู่ที่มาเลเซียบ้านเกิด จนทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองว่าสุดท้ายชีวิตแต่งงานของทั้งคู่จะสามารถเดินต่อไปได้หรือไม่ โดยผู้กำกับหนุ่มได้เขียนข้อความขอโทษ และสำนึกผิด ส่วนฝ่ายภรรยาก็ให้อภัยเขา แม้จะเปรยว่าชีวิตคู่ยังไม่แน่นอนว่าจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ แต่สุดท้ายก็ดูเหมือนว่าทั้งสองจะกลับมาคืนดีกันได้จริงๆ
       
       ข่าวระบุว่าระหว่างเดินชอปปิ้งไปถึงร้านเบเกอร์รีแห่งหนึ่งได้มีชาวฮ่องกงคนหนึ่งที่จดจำทั้งคู่ได้ และตะโกนด่า อ็อกไซค์ ไปว่า “ไอ้บื้อ” ด้วย อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ดูจะไม่ได้สนใจอะไรนัก ก่อนจะจ่ายเงินและตรงไปเรียกแท็กซี
       
       แต่ก่อนจะกลับ หลีซินเจี๋ย ก็ดูจะตกใจกับเหล่านักข่าวที่ปรากฏตัวขึ้นมาพอสมควร และไม่ยอมตอบคำถามใดๆ เมื่อถูกถามว่าตกลงเธอได้ให้อภัยสามีแล้วใช่หรือไม่? ซึ่งนักแสดงสาวชาวมาเลเซียก็ตอบด้วยรอยยิ้มเท่านั้น ส่วนผู้กำกับจอมเจ้าชู้ก็บอกปัดที่จะให้สัมภาษณ์และกล่าวแต่เพียงว่า “พอเถอะครับ เราต้องขึ้นแท็กซีแล้ว

 

 

Manager Online