เรน (Rain) เข้าพิธีล้างบาปเป็นคาทอลิกตัวเต็มเพื่อ คิมแตฮี (Kim Tae Hee)

       ซูเปอร์สตาร์หนุ่มชาวเกาหลี "เรน" (Rain) ใต้ตัดสินใจเข้าพิธีล้างบาปเพื่อเข้าสู่ศาสนาคริสตนิกายคาทอลิกเต็มตัว ตามแฟนสาว "คิมแตฮี" (Kim Tae Hee) แล้ว อย่างไรก็ตามเขาได้ปฏิเสธข่าวที่ว่าการตัดสินใจครั้งนี้เกี่ยวข้องกับแผนการแต่งงาน ว่าไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด
       
       ข่าวการตัดสินใจร่วมพิธีเพื่อเข้าเป็นคอทอลิกเต็มตัวของ เรน ได้ทำให้เกิดข่าวลือขึ้นว่าเขากำลังเตรียมตัวจูงมือแฟนสาว คิมแตฮี เข้าสู่ประตูวิวาห์ ทันที โดย Cube DC ที่เป็นต้นสังกัดของซูเปอร์สตาร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่าเขาเพิ่งจะไปเข้าพิธีล้างบาปที่เขตกวางจู ในจังหวัดคยองกีมา โดยต้นสังกัดเผยว่า เรน ได้วางแผนที่จะเข้าพิธีนี้มานานแล้ว แต่เขายังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานอย่างที่หลายฝ่ายเชื่อแต่อย่างใด
       
       รายงานข่าวระบุว่าในพิธียังมี คิมแตฮี, แม่ของเธอ และนักแสดงอาวุโส อาห์นซึงกี ซึ่งรับเป็นพ่ออุปถัมภ์ของ เรน มาร่วมงานด้วย ซึ่งในพิธีดังกล่าว เรน ได้เข้าทำพิธีล้างบาปเพียงคนเดียว แตกต่างจากธรรมเนียมปฏิบัติโดยทั่วไปที่จะมีผู้เข้าพิธีพร้อมกันหลายๆ คน โดยสื่อเกาหลีระบุว่าก่อนหน้านี้ เรน ไม่ได้มีความเชื่อในเรื่องพระผู้เป็นเจ้าแต่อย่างใด แต่สุดท้ายความเชื่อด้านศาสนาของเขาก็เปลี่ยนแปลงไปเมื่อได้คบหาดูใจกับ คิมแตฮี ที่ได้ชื่อว่าเป็นคริสตศาสนิกชนผู้เคร่งครัด
       
       ความสัมพันธ์ของ เรน กับ คิมแตฮี ได้รับการจับตามองมาตั้งแต่ต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดข้อกล่าวหาว่า เรน ได้ใช้เวลาระหว่างรับราชการทหารไปออกเดตกับดาราสาวคนสวย จนทำให้เขาถูกวิจารณ์อย่างหนัก และถูกลงโทษจากกองทัพกันเลยทีเดียว

 

 

Manager Online