ย้อนอดีตดูภาพเก่า 10 ไอดอลชายศัลย์หรือไม่ศัลย์

       การทำศัลยกรรมของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปหลายคนมองว่าเป็นเรื่องปกติเพราะความสวยงามมักเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเพศหญิง แต่สำหรับบรรดาไอดอลหนุ่มหลายคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการ มีไม่น้อยทีเดียวที่ลงทุนเปลี่ยนแปลงตนเองหรือแม้แต่ยอมนอนใต้มีดหมอเพื่อเปลี่ยนโฉมให้ดูดีขึ้นและอยากเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนคลับ
       
       การเป็นไอดอลหรือนักร้องในวงบอยแบนด์ นอกจากเสียงร้อง หรือการเต้นที่สะกดสาวๆ ได้แล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาก็สำคัญไม่แพ้กัน มาดูกันว่ามีไอดอลหนุ่มรายไหนบ้างที่เปลี่ยนจากตอนเด็กๆ ไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

       โตแล้วเลยหล่อขึ้น!
       
       สำหรับไอดอลหนุ่มบางคน หน้าตาดูดีขึ้นกว่าตอนเด็กอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น ซานดึล จากวง B1A4 ดูจุน (Doo Joon) จาก B2ST โอนิว (Onew) จาก SHINee และ คยูฮยอน (Kyu Hyun) จาก Super Junior โดยทั้ง 4 หนุ่มเปลี่ยนจากเด็กเนิร์ดในรั้วโรงเรียนไปเป็นหนุ่มเท่ให้สาวๆ ตามกรี๊ดหลังจากเริ่มเข้าวงการ โดยบางคนยอมทำศัลยกรรม เสริมจมูก กรืดตาเพื่อให้หน้าสมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วย

       ลดน้ำหนักจนสาวกรี๊ด
       
       หนุ่มที่สาวๆ พากันอึ้งที่สุดกับภาพอดีต คงหนีไม่พ้นหนุ่มหล่ออย่าง ท็อป (T.O.P.) จากวง Big Bang, ชางมิน (Chang Min) จากวง 2AM และ ซิ่วหมิน (Xiu Min) จากวง EXO-M ที่แต่ละคนเมื่อวัยเด็กต่างอ้วนตุ้ยนุ้ย จนกระทั่งเริ่มทนสภาพตนเองไม่ไหว หันมาลดน้ำหนัก โดยผลที่ได้คือหุ่นสุดฟิต ใบหน้าสุดเฟิร์ม รวมถึงความมั่นใจ ไม่ว่าจะสวมชุดไหนก็ดูเท่ ที่สำคัญดูหล่อขึ้นจนสาวๆ เหลียว โดยบางคนหลังจากที่เข้าวงการแล้วก็ยังคงควบคุมน้ำหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตนเองดูสมบูรณ์แบบทุกครั้งที่อยู่หน้ากล้อง

       ดูดีขึ้นแบบไม่ศัลย์แค่เปลี่ยนแนวก็หล่อแล้ว!
       
       ถึงการศัลยกรรมจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่ทั้งหญิง - ชาย พาเหรดเดินเข้าคลินิกหมอจนกลายเป็นเรื่องปกติ แต่ก็มีไอดอลหนุ่มหลายคนที่ยังคงดูดีแบบธรรมชาติพ่อแม่ให้มาไม่ต้องพึ่งมีดหมอ และอาศัยการเปลี่ยนแปลงภายนอกทั้งเสื้อผ้า การแต่งหน้า และการทำผม ช่วยให้ดูหล่อขึ้นกว่าสมัยเด็กๆ อย่างเช่นหนุ่ม จุนซู (Jun Su) จากวง JYJ ที่หน้าตาน่ารักตั้งแต่เด็กเพียงแค่เปลี่ยนทรงผมและการแต่งตัวก็ทำให้เขาดูแตกต่างจากเดิมได้แล้ว ด้านหนุ่มเอ็น (N) จากวง VIXX ก็เปลี่ยนจากหนุ่มหน้าหวานให้ดูแมนขึ้นด้วยการเปลี่ยนทรงผม หรือแม้แต่ แทคยอน (Taec Yeon) จากวง 2PM ก็แตกต่างจากอดีตอย่างเห็นได้ชัด เพียงแค่ฟิตหุ่น ถอดแว่น และเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวก็ทิ้งภาพลักษณ์หนุ่มเนิร์ดสไตล์ลุง ไปเป็นหนุ่มมาดแมนหล่อล่ำมัดใจสาวแท้สาวเทียมได้เช่นกัน

 

Manager Online