อียุนจี (Lee Yoon Ji) เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับหมอฟันหนุ่มเพื่อนสนิท

       “อียุนจี” (Lee Yoon Ji) นักแสดงสาวสวยวัย 30 ปีเตรียมตัวสละโสดแล้วกับทันตแพทย์หนุ่มวัย 33 ปี หลังเพิ่งคบหากันได้ไม่กี่เดือน แต่งานนี้เจ้าตัวยันเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้วเลยตัดสินใจไม่ยาก
       
       ตามรายงานระบุว่าต้นสังกัดของนักแสดงสาวอย่าง Namoo Actors ได้แถลงข่าวนี้เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ว่า “นักแสดงสาวอียุนจีจะจัดพิธีแต่งงานขึ้นที่ตึก 63 ในโยอิโด วันที่ 27 ก.ย. นี้
       
       “อียุนจีและคู่หมั้นของเธอเป็นเพื่อนสนิทกันมานานกว่าสิบปีแล้วและเพิ่งเริ่มคบหากันอย่างจริงจังเมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมา คู่หมั้นของเธอเป็นทันตแพทย์หนุ่มวัย 33 ปี เป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นและเป็นที่พึ่งพิงได้ พวกเขาสองคนรู้จักกันมานานแล้ว และต่างมีความมั่นใจในกันและกัน จึงได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน
       
       “เราจึงอยากขอให้ทุกคนให้กำลังใจและแสดงความยินดีต่ออียุนจี ที่จะเริ่มเส้นทางใหม่ในฐานะภรรยาและนักแสดงสาว... โดยอียุนจีจะพัฒนาการแสดงและตั้งใจทำงานการแสดงของเธอต่อไป” อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดยังเผยด้วยว่าการแต่งงานฟ้าแล่บครั้งนี้นางเอกสาวไม่ได้ท้องก่อนแต่งแต่อย่างใด
       
       ตามรายงานระบุว่าพิธีแต่งงานที่จะเกิดขึ้น จะจัดขึ้นแบบเป็นการส่วนตัวเพื่อแสดงความเคารพต่อครอบครัวทั้งสองฝ่าย โดยรายละเอียดเกี่ยวกับงานแต่งงานยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนแต่อย่างใด

 

 

Manager Online