ยูแชยอง (Yoo Chae Young) เสียชีวิตแล้ว หลังเพิ่งเปิดเผยอาการป่วยเป็นมะเร็งเมื่อ 3 วันก่อน

       หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนนักร้องนักแสดงสาว “ยูแชยอง” (Yoo Chae Young) เพิ่งจะเปิดใจว่าเธอกำลังป่วยเป็นมะเร็งช่องท้องระยะสุดท้าย ล่าสุด มีข่าวเศร้าว่าดาราซึ่งเป็นที่รู้จักจากหนังชุด Sex is Zero ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 40 ปี
       
       ต้นสังกัดของ ยูแชยอง ได้ออกแถลงการณ์ว่านักร้องนักแสดงวย 40 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล Severance Hospital ในย่านชินชอน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 ก.ค. และเป็นการจากไปโดยมีสามี และสมาชิกในครอบครัวมาอยู่เคียงข้างในวาระสุดท้ายของชีวิต ... “เราหวังว่าทุกคนจะจดจำด้านที่สดใสของเธอเอาไว้ และช่วยกันสวดภาวนาให้เธอพบกับความสงบสุขด้วย” ต้นสังกัดกล่าวผ่านแถลงการณ์
       
       ยูแชยอง เริ่มมีงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ปลายยุค 80s ขณะที่เธอมีอายุได้เพียง 17 ปีเท่านั้น ก่อนจะแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในยุค 90s ในฐานะสมาชิกของวงป๊อป Cool และยังมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวอยู่หลายชุด นอกจากนั้นระยะหลังเธอยังประสบความสำเร็จในงานด้านการแสดง จนมีผลงานทั้งภาพยนตร์ และซีรีส์ออกมาหลายเรื่อง รวมถึงหนังตลก Sex is Zero ที่เธอร่วมแสดงอยู่ในหนังทั้ง 2 ภาค รวมถึงซีรีส์ The Fugitive of Joseon ที่เป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายในชีวิต
       
       โดยเมื่อ 3 วันก่อน ยูแชยอง เพิ่งจะเปิดเผยว่าเธอกำลังอยู่ระหว่างต่อสู้กับมะเร็งร้ายที่อยู่ในระยะสุดท้ายแล้ว หลังจากตรวจพบมะเร็งในช่องท้องมาตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. 2013 เมื่อเริ่มรู้สึกว่าเกิดความผิดปกติขึ้นกับร่ายกายของตัวเอง ซึ่งแม้จะเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด แต่เซลล์มะเร็งก็ลามไปทั่วร่างกายแล้ว และแม้จะพยายามรักษาด้วยขั้นตอนต่างๆ แต่ร่างกายก็มีแต่ทรุด จนเสียชีวิตลงในที่สุด

 

 

Manager Online