ดาราสาว หม่าไช่ (Sire Ma) ปล่อยโฮ! คลิปแก้ผ้าเต้นหลุดว่อนเน็ต! ลือฝีมืออดีตทอมคู่ขา

ดาราสาวชาวฮ่องกงตัดสินใจแถลงข่าวทันที หลังมีคลิปภาพที่เธอเต้นแบบร่างกายเกือบเปลือยเปล่าสวมเพียงชุดชั้นใน หลุดออกมาในโลกออนไลน์ โดย “หม่าไช่” (Sire Ma) ยังยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด แต่สิ่งที่พลาดไปจริงๆ ก็คือการเชื่อใจต่อคนที่ไม่สมควรจะเชื่อใจเลยนั่นเอง
       
       นักแสดงสาววัย 26 ปี หม่าไช่ หรือ Sire Ma ยอมรับว่าเธอรักคนผิด และยังถูกทรยศหักหลังจนต้องเผชิญหน้ากับข่าวอื้อฉาวครั้งล่าสุด ที่มีคลิปภาพที่เธอออกลีลาเต้นต่อหน้ากล้อง ในชุดชั้นในออกมาในเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย และยังยอมรับว่าถ่ายคลิปเซ็กซีทำนองนี้เอาไว้อีกมาก แต่ก็ไม่กลัวอีกแล้ว ถ้าจะมีคลิปหลุดออกมาอีก โดยลือกันว่าคู่รักเลสเบียนของเธอที่ชื่อว่าอาจจะอยู่เบื้องหลังการปล่อยคลิปสุดฉาวครั้งนี้ หลังจากเมื่อไม่กี่เดือนก่อนทั้งสองเพิ่งจะมีปัญหาวิวาทะผ่านสื่อ เมื่อฝ่ายนักธุรกิจหญิง หวางเซียะฉี ได้ให้ข่าวผ่านสื่อว่าเธอโดน หม่าไช่ หลอก
       
       ซึ่งการตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกครั้งได้ทำให้ หม่าไช่ ถูกต้นสังกัด TVB พักงานทันที โดยทางสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แห่งฮ่องกงได้เปิดเผยว่า จะมีการพักงานเธอไปแบบไม่มีกำหนด ส่วน หม่าไช่ ก็ยอมรับโทษดังกล่าวอย่างไม่มีอะไรจะแก้ตัว “ในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งฉันคงต้องรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง ยอมรับการตัดสินใจของบริษัท ที่จะพักงานฉันค่ะ
       
       หม่าไช่ ยังเผยว่าเธอกำลังเตรียมดำเนินการทางกฎหมาย หลังตนเองโดนละเมิดสิทธิ์ส่วนตัว และตอนนี้ได้แจ้งความไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยเธอได้เผยว่าตนเองไม่มีคลิปดังกล่าวอยู่ด้วยซ้ำ และทราบดีว่าใครเป็นคนมีคลิปเอาไว้ในครอบครอง แต่ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นว่าอดีตคู่รักเลสเบียนของตัวเองอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้หรือไม่
       
       ในการนั่งแถลงต่อหน้าสื่อ หม่าไช่ เผยว่าเธอถ่ายคลิปดังกล่าวเอาไว้ตั้งแต่เมื่อปีก่อน และยอมรับว่า ตอนนั้นเธอเชื่อใจคู่กรณีที่เป็นคนถ่ายคลิปมาก “แน่นอนค่ะว่าเขาเคยเป็นคนที่ฉันสนิทมาก อย่างที่เคยบอกเอาฉันเชื่อใจคนผิด และเป็นความเชื่อใจในขณะที่กำลังมีความรัก ถ้าจะมีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้จะเป็นตัวอย่างให้คนได้เรียนรู้กันต่อไป ก็คงจะเป็นเรื่องที่ว่าช่วงเวลาที่ตกอยู่ในความรัก เราแทบจะนึกไม่ออกเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น คุณจะคิดแค่ว่าเขาจะเป็นคนที่ปกป้องคุณได้ ตอนนี้ได้รู้แล้วค่ะว่ามีแต่ตัวเองเท่านั้นที่จะปกป้องตัวเองได้ ผู้หญิงเราไม่ควรถ่ายภาพ หรือคลิปแบบนี้เอาไว้เลย
       
       เธอยังปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่า เธออาจจะเมายาขณะถ่ายคลิป เพราะดูแล้วตาดูลอยๆ ว่าเธอเพียงดื่มเหล้าจนเมา และยอมรับว่าคลิปที่เผยแพร่ออกมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งของคลิปจำนวนหนึ่งที่เธอเคยถ่ายเก็บเอาไว้เท่านั้น “ก็คงมีอีกค่ะ จริงๆ นี่ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวนะคะ อย่าให้ฉันต้องตอบเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกเลย ฉันรู้ว่าใครกันแน่ที่มีคลิปวิดีโอพวกนี้เก็บเอาไว้ ซึ่งแม้แต่ฉันเองก็ไม่มี แล้วฉันก็ไม่รู้ด้วยว่าสื่อได้คลิปพวกนี้ไปได้ยังไง
       
       

       
       แม้คลิปที่เคยถ่ายเอาไว้จะกลายเป็นสิ่งที่ทำลายชื่อเสียงของเธออย่างย่อยยับอีกครั้ง แต่ หม่าไช่ ก็เชื่อว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด และหากจะมีสิ่งที่ทำผิดพลาดไปก็คือการที่เคยไปหลงรักคนที่ไม่สมควรจะรักนั่นเอง “ฉันยังผิดที่ไม่ยอมฟังคำของคนอื่นด้วย และสุดท้ายก็ทำอะไรอย่างไร้สติจนทำให้คนพวกนั้นต้องเสียใจ” โดยเธอยังกล่าวขอโทษที่ทำให้ทั้ง TVB, ครอบครัว และเพื่อนๆ ต้องผิดหวังด้วย”
       
       หม่าไช่ อดีตรองมิสฮ่องกงเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่งในสังกัดของ TVB อย่างไรก็ตามเส้นทางที่กำลังมาดีของเธอกลับต้องมาสะดุดลงเพราะเรื่องข่าวลือเป็นเลสเบียน และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ หวางเซียะฉี เศรษฐินีชาวจีนแผ่นดินใหญ่เจ้าของธุรกิจความงาม ที่เคยออกมาให้ข่าวว่าตนเองโดนนักแสดงสาวรายนี้ปอกลอกหลอกเงิน ซึ่งในการแถลงข่าว หม่าไช่ ยังได้มีโอกาสเปิดใจถึงเรื่องราวในชีวิตอันวุ่นวายของตัวเองด้วย “ฉันได้ผ่านช่วงเวลาที่เหมือนได้ขึ้นรถไฟเหาะตีลังกามาแล้วค่ะ จึงเข้าใจดีว่าคิดมากไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร ไม่มีอะไรต้องกลัวแล้ว”
       
       นอกจากนั้น ข่าวดังกล่าวยังทำให้ประเด็นเรื่องรสนิยมทางเพศของ หม่าไช่ ได้รับความสนใจขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเธอก็ขออธิบายว่าตัวเองไม่ได้ยึดติดว่าจะคบเฉพาะเพศหญิง หรือเพศชายก็เพียงเท่านั้น “สำหรับความรักไม่มีอะไรต่างกันหรอกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ความรักเป็นเรื่องของความเท่าเทียมกันระหว่างคนสองคน ฉันเคยเป็นคนประเภทที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่หลังจากเกิดเรื่องต่างๆ ขึ้นก็ได้โตเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวแล้ว”

 

 

Manager Online