สื่อจีนรายงาน ทังเวย (Tang Wei) แต่งงานแล้วท่ามกลางเสียงลือ “ท้อง”

       มีรายงานข่าวว่า “ทังเวย” (Tang Wei) ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นสื่อจีนตั้งข้อสงสัยว่าการประกาศแต่งงานครั้งนี้อาจจะเกิดขึ้นเพราะเรื่องการท้องก่อนแต่ง หลังมีคนสังเกตเห็นว่านักแสดงสาววัย 34 ปี ดูมีรูปร่างเหมือนกันสาวที่กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ
       
       โดยสื่อจีนแผ่นดินใหญ่ได้เปิดเผยว่า ทังเวย ได้เลือกบ้าน อันเป็นอนุสรณ์สถานของผู้กำกับระดับตำนานภาพยนตร์ อิงมาร์ เบิร์กแมน ในหมู่เกาะแฟโรเป็นที่จัดงานวิวาห์แบบเล็กๆ เป็นส่วนตัว ซึ่งมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเธอก็ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง พร้อมอธิบายว่า ทังเวย กับแฟนหนุ่ม คิมแทยอง ได้มีโอกาสเดินทางเพื่อไปแสดงความเคารพต่อผู้กำกับระดับตำนานผู้ล่วงลับไปแล้ว และด้วยบรรยากาศอันโรแมนติกของที่นั้นทำให้ทั้งสองได้ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยเป็นการตัดสินใจแบบปัจจุบันทันด่วน ที่ไม่ได้มีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้าแต่อย่างใด
       
       ทันทีที่ ทังเวย ประกาศข่าวว่าเธอเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ คิมแทยอง เมื่อประมาณช่วงต้นเดือน ก.ค. ก็มีข่าวลือเรื่องที่ว่าเธออาจจะท้องก่อนแต่งออกมาทันที จนผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวคนสวยต้องออกมาให้ข่าวปฏิเสธ อย่างไรก็ตามล่าสุดข่าวลือก็ยังมีคนพูดถึงกันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะเมื่อ ทังเวย ไปร่วมงานอีเวนต์ของ SK-II ในเซียงไฮ้เมื่อไม่กี่วันก่อน
       
       โดยในงานที่มีนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานกันมากมาย ทั้ง เคต แบลนเช็ตต์, คิมฮีแอ และดาราสาวจีนแผ่นดินใหญ่ หนีหนี แต่กลับกลายเป็น ทังเวย ที่ผู้สื่อข่าวให้ความสนใจมากที่สุด โดยดาราวัย 34 ปี ปรากฏตัวในชุดเข้ารูปสีขาว แต่หลายๆ คนกลับสังเกตว่าเธอมีหน้าท้องที่ป่องออกมานิดหน่อย จนเหล่าปาปารัสซีรีบรุมกันถ่ายภาพ และผู้สื่อข่าวก็ยิงคำถามทันทีว่าเธอท้องก่อนแต่งแล้วรึเปล่า
       
       สุดท้ายแม้เธอจะไม่ได้ตอบในประเด็นเรื่องการตั้งครรภ์ แต่ ทังเวย ก็ยังดูอารมณ์ดีและไม่ได้แสดงความไม่พอใจในคำถามของเหล่าผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด โดยเธอยังได้กล่าวถึงการเริ่มต้นชีวิตคู่ของตนเองว่า "ฉันเชื่อว่าสำหรับผู้หญิงทุกคนเมื่อเดินมาถึงโอกาสที่จะเจอจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิต เราก็จะไม่ปล่อยโอกาสนั้นไปค่ะ มันเป็นสิ่งที่หากเราคว้าเอาไว้ ชีวิตก็จะไม่เหมือนเดิมอีกเลย"
       
       เธอยังบอกอีกว่าถึงจะแต่งงานแล้วก็จะไม่เลิกทำงาน หรือลดจำนวนงานในวงการบันเทิงแต่อย่างใด

 

 

Manager Online