งานเข้า! หลุดสาวเปลือยอกหน้าคล้ายดีว่าฮ่องกง G.E.M เจ้าตัวปฏิเสธลั่น

       มีภาพหลุดของหญิงสาวคนหนึ่งในสภาพเปลือยอกออกมาในเว็บไซต์ และชุมชมออนไลน์ของชาวจีน ซึ่งหลายคนคิดว่าหน้าตาสาวในภาพดูละม้ายกับ “เติ้งจื่อฉี” (Gloria Tang Tsz-kei) หรือ G.E.M ศิลปินคนดังแห่งเกาะฮ่องกง งานนี้เจ้าตัวปฏิเสธลั่นพร้อมแสดงความไม่พอใจในข้อกล่าวหาอย่างรุนแรง
       
       เป็นปีที่วุ่นวายจริงๆ สำหรับชีวิตของสาวเสียงดี เติ้งจื่อฉี หรือ G.E.M หลังมีข่าวเป็นมือที่สามที่ไปแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ของดาราชาวจีนแผ่นดินใหญ่ จางเจี๋ย และภรรยาแล้วล่าสุดก็มีภาพสาวหน้าคล้ายเธอในสภาพเปลือยอกสุดวาบหวิวหลุดออกมาในโลกออนไลน์อีก
       
       อย่างไรก็ตามนักร้องสาววัย 22 ปี ได้ยืนยันอย่างหนักแน่น ว่าหญิงสาวในรูปไม่เธอแน่นอน และเปรยว่าเธอคงจะไม่ขออธิบายอะไรให้มากความ ซึ่งสื่อในจีนบางสำนักก็เชื่อว่าน่าจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะแม้หญิงในภาพจะดูมีหน้าตาที่ใกล้เคียงกับ G.E.M มาก แต่บางจุดก็มีส่วนแตกต่างกันอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะส่วนแนวขากรรไกร ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าสาว G.E.M เกิดมามีขากรรไกรที่ไม่เท่ากันมาตั้งแต่เกิด จนทำให้ไม่สามารถกัดฟันให้ประกบติดกันได้เหมือนคนทั่วๆ ไป แต่หญิงในภาพกลับดูกัดฟันได้ปกติดี
       
       โดยลือกันว่าคนที่พยายามปล่อยภาพทำลายชื่อเสียงของนักร้องสาวคนดังอาจจะเป็นกลุ่มแฟนคลับศิลปินไอดอลจากเกาหลีใต้ EXO ที่ก่อนหน้านี้เคยออกตัวโจมตีเธออย่างหนัก หลังพวกเขาสงสัยว่า G.E.M พยายามจะกุข่าวความสัมพันธ์ของตัวเองกับกลุ่มไอดอลชื่อดัง เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง
       
       ฝ่าย Hummingbird Music ต้นสังกัดของนักร้องสาวเสียงดี ได้แสดงความไม่พอใจในเรื่องนี้อย่างรุนแรง เพราะถือเป็นการทำลายชื่อเสียงของ G.E.M โดยตรง และมีข่าวว่าทางต้นสังกัดได้ส่งจดหมายเตือนไปที่ผู้ใช้ Weibo จำนวนหนึ่งที่เผยแพร่ภาพ และข้อมูลที่ไม่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับเธอแล้ว

 

 

G.E.M.(鄧紫棋) 與 Jason Mraz - Lucky 中文版 Mandarin ver. (Live)
 

 

Manager Online