ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ตกลงรับบท โนดาเมะ (Nodame) ซีรีส์วุ่นรักนักดนตรี Cantabile Romance

       หลังใช้เวลาตามหาผู้รับบท “โนดาเมะ” (Nodame) นางเอกสำหรับซีรีส์เรื่อง Nodame Cantabile ฉบับเกาหลีใต้อยู่พักใหญ่ ล่าสุด มีรายงานข่าวว่าดาราสาวมากฝีมือ “ชึมอึนคยอง” (Shim Eun Kyung) ที่ผู้สร้างหมายตามสำหรับบทนี้มาตั้งแต่ต้นได้ตัดสินใจรับข้อเสนอแล้ว
       
       โดย ชึมอึนคยอง จะได้ร่วมประชันบทบาทกับ เบคยุนซิก, มินโดฮี และนักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) ที่จะสวมบทเป็นตัวละครเอกของเรื่องซึ่งในต้นฉบับมีชื่อว่า “จิอากิ” ส่วนฉบับเกาหลีใต้จะใช้ชื่อ “ชายูจิน” ซึ่งซีรีส์มีกำหนดจะแพร่ภาพในวันจันทร์ และอังคารทาง KBS2 แทนที่ Discovery of Love ตั้งแต่เดือน ต.ค. นี้เป็นต้นไป และมีข่าวว่าซีรีส์อาจใช้ชื่อว่า Cantabile Romance
       
       ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า ชึมอึนคยอง คือตัวเลือกอันดับ 1 มาตั้งแต่ต้น สำหรับบทนางเอกในซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรัก และความฝันของหนุ่มๆ สาวๆ ในวิทยาลัยดนตรี ซึ่งมีต้นฉบับมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น แต่ด้วยตารางการทำงานที่แน่นอยู่แล้ว โดยเฉพาะการรับเล่นหนังเรื่องหนึ่งเอาไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้ ชึมอึนคยอง ต้องจำใจบอกปัดโอกาสดังกล่าวไป ผู้สร้างซีรีส์จึงได้หันไปติดต่อไอดอลสาว ยุนอา (YoonA) ให้มารับบทดังกล่าวแทน แต่ดาวเด่นแห่งวง SNSD ก็ขอปฏิเสธอีก และเลือกที่จะรับเล่นหนัง Goodbye Ani แทน
       
       สุดท้ายทางผู้สร้างซีรีส์จึงกลับไปลองคุยกับ ชึมอึนคยอง อีกครั้ง และเนื่องจากหนังที่เธอรับเล่นเอาไว้ต้องเลื่อนการถ่ายทำไปปีหน้า เธอจึงสามารถรับบทเป็นนางเอกในซีรีส์เรื่องนี้ได้ในที่สุด

 

 

Manager Online