มาแล้ว! Red Velvet สี่สาวใสใหม่แกะกล่องจาก SM Ent.

       เผยภาพ และคลิปแรกออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ แล้วสำหรับสี่สาวที่เรียกตัวเองว่า Red Velvet กลุ่มศิลปินวัยรุ่นหน้าใหม่จากบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ส.ค. นี้

       หลังมีข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับศิลปินกลุ่มใหม่จาก SM Entertainment ล่าสุดเอเยนซีแถวหน้าแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ได้เผยภาพสมาชิก 4 สาวของเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อว่า “Red Velvet” ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะมีการปล่อยซิงเกิลแรกของวงที่ชื่อว่า Happiness ให้ได้ฟังกันในวันที่ 4 ส.ค. นี้
       
       โดยพวกเธอถือว่าเป็นศิลปินรายใหม่แนววงไอดอลล่าสุดของบริษัทในรอบ 2 นับจากจากส่งหนุ่มๆ EXO ดังเป็นพลุแตก และยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกในรอบ 5 ปี ของ SM Ent. หลังจากแจ้งเกิดสาวๆ f(X) ด้วย

       Red Velvet ประกอบไปด้วย 4 สาวได้แก่ ซึลกี (Seulgi), ไอรีน (Irene), เวนดี (Wendy) และจอย (Joy) ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกของกลุ่มเด็กฝึกหัดจาก SM Entertainment ที่ชื่อว่า SMRookies นั่นเอง โดยต้นสังกัดบอกว่าเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้จะมีส่วนผสมทั้งความเซ็กซี, ร้อนแรงแบบสีแดง และอ่อนหวานแบบผ้ากำมะหยี่อย่างชื่อวง Red Velvet ของพวกเธอนั่นเอง

 

Red Velvet 레드벨벳_행복(Happiness)_Music Video Teaser
 

 

Manager Online