หัวอกคนเป็นแม่ "ทังอิ๋งอิ๋ง" ช้ำ! โดยแซวลูกสาวมีกรรมขี้เหร่เหมือนพ่อ

ดาราชาวฮ่องกง "ทังอิ๋งอิ๋ง" (Angela Tong / 湯盈盈) ขำไม่ออกเลยทีเดียวเมื่อเกิดกระแสล้อเลียนว่าลูกสาวของเธอช่างเกิดมาเป็นเด็กมีกรรม เพราะหน้าตาดันไปเหมือน "เฉินเจียเล่อ" (Chin Kar Lok / 錢嘉樂) ผู้เป็นพ่อ จนแทบจะหาความน่ารักแบบเด็กผู้หญิงไม่เจอ
       
       ตั้งแต่ลูกสาวที่ชื่อว่า อาลีซา เฉิน (Alyssa Chin / 錢凱晴) ลืมตาดูโลกเมื่อเดือน มี.ค. นักแสดงสาว ทังอิ๋งอิ๋ง ก็มักจะพาลูกไปไหนต่อไหนด้วยเสมอตามประสาคุณแม่มือใหม่ แม้แต่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อก็ยังพาลูกไปด้วย จนมีภาพของลูกสาวปรากฏในสื่อต่างๆ มากมาย
       
       แต่ล่าสุดกลับเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปร่างหน้าตาของลูกสาวที่ยังอายุไม่ถึงขวบของเธอกับดารานักบู๊ เฉินเจียเล่อ เมื่อหลายคนแสดงความเห็นแบบค่อนข้างจะหยาบคายออกมาว่าลูกสาวของทั้งคู่ช่างดูไม่เหมือนเด็กผู้หญิงเอาเสียเลย และหน้าตาไม่น่าจะสวยเหมือนแม่เพราะดูคล้ายกับคุณพ่อ เฉินเจียเล่อ เสียมากกว่า
       
       โดยชาวเน็ตฮ่องกงคนหนึ่งได้เขียนข้อความแบบไม่มีเกรงใจสองนักแสดงดังเลยว่า "พูดตามตรงนะ ลูกของทั้งคู่ขี้เหร่โคตรๆ เลย" ส่วนอีกคนก็แสดงความเห็นได้รุนแรงพอกันว่าถ้า เฉินเจียเล่อ แต่งงานกับแฟนคนก่อนไปลูกสาวก็อาจจะน่ารักกว่านี้ "ถ้าแม่เด็กคือ หลีซานซาน (Lee San San / 李珊珊) ลูกจะสวยกว่านี้รึเปล่านะ?"
       
       ซึ่งก็ไม่ใช่เฉพาะบรรดาผู้ใช่เน็ตปากจัดเท่านั้น ที่พูดถึงหน้าตาของลูกสาวทั้งคู่ เพราะนักแสดงรุ่นใหญ่ เจิ้งจื่อเหว่ย (Eric Tsang / 曾志偉) ที่สนิทสนมกับ เฉินเจียเล่อ เป็นอย่างดีก็ยังหยิบเรื่องนี้มาแซวว่า "เป็นกรรมของเด็กแท้ๆ ที่หน้าเหมือนพ่อ" ซึ่ง เฉินเจียเล่อ ก็ตอบถึงเรื่องนี้แบบไม่ซีเรียสว่า "ไม่สำคัญหรอกว่าลูกเหมือนใคร ผมว่าเธอก็น่ารักดี สำหรับผมคิดว่าลูกดูหน้าตาตลกมากกว่า ถ้าโตขึ้นก็ต้องสวยแน่ๆ"
       
       ข่าวระบุว่ากระแสที่เกิดขึ้นถึงกับทำให้ ทังอิ๋งอิ๋ง ร้องไห้เสียน้ำตาทั้งยังโกรธ และไม่พอใจอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามเธอได้ยืนยันระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่าตนเองไม่ได้ถึงขั้นร้องไห้เสียใจเพราะเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่เพราะมีข่าวขึ้นได้ทำให้มีคนส่งข้อความมาให้กำลังใจมากมาย
       
       ส่วนคุณพ่ออย่าง เฉินเจียเล่อ ก็ตอบคำถามผู้สื่อข่าวแบบไม่ค่อยพอใจว่าคราวหน้าเขาขอมีลูกชายก็แล้วกันจะได้ไม่ต้องมีเรื่องอะไรแบบนี้อีก และยังบอกอีกว่าตราบใดที่ลูกมีสุขภาพแข็งแรงดีเขาก็พอใจแล้ว
       
       เฉินเจียเล่อ ยังเผยว่าเขาและ ทังอิ๋งอิ๋ง กำลังมีแผนจะมีลูกคนที่สองด้วยกันจริงๆ เพราะภรรยาก็มีอายุใกล้ 40 ปีแล้ว ตอนนี้เธอจึงเริ่มรับงานให้น้อยลง และปรึกษาแพทย์อย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นก็ยังเริ่มใช้สมุนไพรจากซินแสชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อลือชาว่าสามารถช่วยให้คุณแม่หลายๆ คนได้ตั้งท้องลูกชายมาแล้ว ซึ่งเคยมีข่าวว่านักแสดงสาวคนดัง เฉินฮุ่ยหลิน (Kelly Chen / 陳慧琳) ก็เคยเป็นลูกค้าของหมอสมุนไพรคนนี้เช่นเดียวกัน

 

 

Manager Online