ฮือฮา MV กรุ๊ปชุดชั้นใน 4L ต้นสังกัดไม่แคร์กระแสด่าคุยตัวเต็มจัดหนักกว่านี้

      สร้างเสียงวิจารณ์ได้ภายในเวลาแค่ข้ามคืนสำหรับทีเซอร์ของ MV แรกจากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ขายความเซ็กซีแบบโจ๋งครึ่มชนิดที่ว่าสาวๆ กลุ่มอื่นจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้แทบจะชิดซ้ายไปเลย
       
       ทันทีที่ปล่อยทีเซอร์ของมิวสิควิดีโอเพลง Move ออกมาในโลกออนไลน์เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ชื่อว่า 4L หรือ Four ladies ก็ได้รับการพูดถึงในวงกว้างทันที ด้วยความเซ็กซีในอีกระดับ สุดโต่งกว่า "เซ็กซีคอนเซ็ป" ที่เห็นกันอย่างชาชินในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ด้วยเสื้อผ้าแนวชุดชั้นในสุดวาบหวิว, ท่าเต้นยั่วยวน นอกจากนั้นมิวสิควิดีโอก็ยังมีเนื้อหาที่ว่าด้วยความสัมพันธ์แบบหญิงรักหญิงที่สาวสมาชิก 2 คนของวงได้โชว์เล่นฉากเปลื้องผ้าด้วย
       
       ซึ่งก็ดูเหมือนว่าแค่คลิปสั้นๆ ที่เผยแพร่ออกมาก็ทำให้ 4L เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างทันที โดยมีคนแชร์ทีเซอร์เพลงกันในเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย
       
       อย่างไรก็ตามเสียงวิจารณ์ของคนส่วนใหญ่กลับเป็นไปในทางลบ บางคนเรียกผลงานของพวกเธอว่า "หนังโป๊ชัดๆ" ขณะที่หลายคนมองว่าสาวๆ กลุ่มนี้แทบจะทำให้มิวสิควิดีโอของสาวๆ Stellar ที่สร้างความฮือฮาเมื่อหลายเดือนก่อนกลายเป็นเรื่องเด็กๆ ไปเลย
       
       ยังมีชาวเน็ตเกาหลีบางคนที่มองว่าการอาศัยจุดขายแบบนี้ไม่น่าจะทำให้สาวๆ 4L ไปได้ไกล "บริษัทไม่รู้เลยเหรอว่าแนวขายเนื้อหนังแบบนี้ไม่ได้การันตีความสำเร็จหรอก สิ่งสำคัญอยู่ที่เพลงดีๆ มากกว่า" ขณะที่อีกรายก็มองว่าการโชว์แบบไม่เหลืออะไรให้จินตนาการเลยแบบนี้ไม่น่าจะใช้ความเซ็กซีที่แท้จริง "ความเซ็กซี่จริงๆ น่าจะเป็นการแสดงออกที่ดูร้อนแรงโดยไม่ต้องโชว์เนื้อหนัง หรือแหกแข้งแหกขาอะไรมากกว่า ... แบบนี้มันไม่ใช่ความเซ็กซีแล้ว"
       
       แต่เมื่อมองจากกระแสตอบรับ ก็อาจจะตัดสินได้ว่าในเบื้องต้นนี้ทีเซอร์เรียกน้ำย่อยดูจะทำงานได้ผลอยู่เหมือนกัน เมื่อมีคนพูดถึงสาวๆ 4L กันอย่างมากมาย แม้ส่วนใหญ่จะเป็นในแง่ลบก็ตาม แต่ทางต้นสังกัดของพวกเธอได้ยืนยันว่านี่คือความตั้งใจที่อยากจะให้สาวๆ กลุ่มนี้แสดงภาพความร้อนแรงแบบดิบๆ อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน และภาพที่เห็นในทีเซอร์ก็เป็นแค่ส่วนน้อยเท่านั้น "พวกเธอเป็นกลุ่มศิลปินที่จะเน้นความเซ็กซีแบบดิบๆ และยังจะมีฉากที่ค่อนข้างวาบหวิวกว่านี้อยู่อีกเยอะ ที่เห็นในทีเซอร์ก็แค่ส่วนน้อยเท่านั้น และเราเองก็ระบุเอาไว้แล้วว่าเป็นเอ็มวี 19+ ซึ่งก็คงต้องโปรโมตกันแบบไม่ให้โจ๋งครึ่มเกินไปด้วย"
       
       โดยสาวๆ 4L จะปล่อยเอ็มวีตัวเต็มออกมาให้ชมกันในวันที่ 4 ส.ค. นี้
     

(Official Music Video)포엘(Four Ladies_4L) - Move(무브)MV_Teaser 자영(Ja Young) Dance Version
 

 

(Official Music Video)포엘(Four Ladies_4L) - Move(무브)MV_Teaser (Team Dance Version)
 

 

Manager Online