เอ็กโซ (EXO) ประกาศชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการขอเรียกว่า EXO-L

       หลังจากปล่อยให้แฟนคลับเอ็กโซ EXO ทั่วโลกไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการอยู่นาน ล่าสุดทาง EXO และต้นสังกัด SM Entertainment ได้ประกาศชื่อเรียกอย่างเป็นทางการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดย EXO เพิ่งประกาศชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการในหน้าโฮมเพจของ EXO รวมถึงทางแอพลิดคชันในโทรศัพท์มือถือ เพื่อดำเนินการสมัครสมาชิกเป็นแฟนคลับของวงอย่างเป็นทางการด้วย
       
       โดยรายงานระบุว่า EXO - L เป็นตัวย่อที่มาจากคำว่า EXO - LOVE ซึ่งอักษร L ยังเป็นตัวอักษรที่คั่นอยู่ระหว่างตัว K และ M ( EXO แบ่งการทำงานเป็น 2 กลุ่ม คือ EXO - K โปรโมทในเกาหลี และ EXO - M โปรโมทในจีน ) นอกจากนั้นยังมีความหมายด้วยว่า EXO และ แฟนคลับรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเช่นเดียวกับสโลแกนของวงที่ว่า We Are One หรือ พวกเราเป็นหนึ่งเดียว
       
       โดยบรรดาสาวกแฟนคลับของ EXO สามารถเข้าไปโหลดแอปพลิเคชันเพื่อดำเนินการสมัครเป็นสมาชิก และรับบาร์โค้ดพิเศษ เพื่อแสดงตัวตนเป็นสมาชิก โดยจะสามารถนำโค้ดดังกล่าวเข้าร่วมการแชทสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสมาชิก EXO และเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายกับศิลปินในดวงใจ
       
       เพื่อเป็นการฉลองการมีชื่อและกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พวกเขายังได้จัดอีเวนต์สุดพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าตลอดเดือน ส.ค. ด้วย โดยจะมีอีเวนต์การแชตพูดคุยสัปดาห์ละครั้งโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค. และอีเวนต์ตอบคำถามที่จะให้ผู้ที่ตอบคำถามถูกเกี่ยวกับ EXO ได้รับรางวัลพิเศษไปด้วย
       
       โดยหนุ่มๆ EXO ยังได้ส่งวิดีโอทักทายและประกาศข่าวการเปิดตัวเพจแฟนคลับอย่างเป็นทางการถึงแฟนคลับทั่วโลกด้วย

 

Join the Official Fan Club, 'EXO-L' for EXO
 

 

Manager Online