หลินฟง (Raymond Lam) อำลา TVB

       "หลินฟง" (Raymond Lam) ประกาศขอออกจาก TVB อันเป็นต้นสังกัดที่ปั้นให้เขาโด่งดัง และทำงานที่สถานีโทรทัศน์แห่งนี้มาถึง 16 ปีเต็ม โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวแสดงความขอบคุณอดีตต้นสังกัดที่ทำให้เขามีวันนี้ และไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมาทำงานที่ TVB อีกครั้ง
       
       หลังสัญญาล่าสุดสิ้นสุดนักแสดงหนุ่มวัย 34 ปี หลินฟง ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ TVB ออกไปอีก เพื่อหันไปเป็นนักแสดงอิสระแทน โดยเขาได้ยืนยันถึงข่าวดังกล่าวระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ The Virtuous Queen of Han ที่ หลินฟิง ได้กล่าวว่ารู้สึกมีความสุขในการทำงานที่ TVB มาตลอด แต่หลังจากนี้อยากจะลองหาโอกาสใหม่ๆ ดูบ้าง อย่างไรก็ตามพระเอกคนดังก็ยังเปรยว่า ในอนาคตเขาน่าจะมีโอกาสกลับมาทำงานที่นี่อีกครั้ง
       
       "ผมรู้สึกว่าตอนนี้เป็นอิสระมาก และไม่ค่อยเครียดอะไรกับการมางานอีเวนต์แบบนี้ รู้สึกแปลกใหม่ที่สามารถให้สัมภาษณ์กับสื่ออะไรก็ได้" หลินฟง กล่าว และยังปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาไม่ยอมต่อสัญญากับ TVB เพราะพลาดรางวัลนักแสดงแห่งปีประจำปี 2013 ไป และนอกจากนั้นก็ยังปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมตั้งบริษัทของตัวเองด้วย ซึ่ง หลินฟง บอกว่าเขาขอมุ่งมั่นกับการทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุดก่อน
       
       หลินฟง หรือ Raymond Lam เริ่มมีงานในวงการบันเทิงตอนอายุ 20 ปี และโด่งดังจากบทเด่นในหนังกำลังภายในที่สร้างจากนิยายของ หวงอี้ ทั้งบท "โค่วจง" ใน มังกรคู่ สู้สิบทิศ และบท "อิ๋งเจิ้ง" ใน เจาะเวลาหาจิ๋นซี โดยระยะหลังเขาได้ผันตัวมารับงานในจีนแผ่นดินใหญ่ และงานภาพยนตร์มากขึ้น อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Saving General Yang และ Baby Blues

 

 

Manager Online