ไม่ง้อดาราดัง โจวซิงฉือ (Stephen Chow) เตรียมปั้นนางเอกใหม่ดังตามรอยจางป๋อจือ (Cecilia Cheung) - หวงเซิ่งอี (Eva Huang)

       หลังส่ง Journey to the West: Conquering the Demon ทำเงินถล่มทลายไปเมื่อปีก่อน ล่าสุด "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) ได้เผยถึงผลงานเรื่องล่าสุดออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว กับหนังแนวไซไฟแฟนตาซี Mermaid ที่ดาวตลกชื่อดังจะนำเทพนิยายสุดคลาสสิคมาดัดแปลงให้เป็นหนังในสไตล์ของเขา พร้อมเตรียมแจ้งเกิดนางเอกคนใหม่ที่จะรับบทเด่นในหนังเรื่องนี้
       
       หลังมีข่าวมานานล่าสุด โจวซิงฉือ ได้ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ของหนัง Mermaid ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก โดยหนังน่าจะเปิดกล้องได้ในปีนี้ ก่อนที่จะเข้าฉายในช่วงตรุษจีนปี 2016 ที่ดาวตลกชื่อดังเตรียมคัดเลือกนักแสดงสาวหน้าใหม่เพื่อมารับบทนำในหนังเรื่องนี้ ซึ่งนอกจากต้องสวยแบบสุดๆ แล้วยังต้องเล่นบทตลกได้เป็นธรรมชาติด้วย โดยหลายฝ่ายก็คาดว่านางเอกใหม่ของ โจวซิงฉือ คนนี้น่าจะโด่งดังไม่แพ้ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung), จางอวี้ฉี (Kitty Zhang) และ หวงเซิ่งอี (Eva Huang) ที่แจ้งเกิดได้จากการเล่นหนังเรื่องก่อนๆ ของเขามาแล้ว
       
       ถึงตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับหนัง Mermaid นอกจากข้อมูลเบื้องต้นว่าหนังจะได้รับอิทธิพลมาจากนิยายแฟนตาซีของ ฮาน คริสเตียน แอนเดอร์สัน และยังมีแง่มุมที่ค่อนข้างจริงจังมากกว่าผลงานเรื่องก่อนๆ ของเขา แต่ก็ยังจะมีส่วนของอารมณ์ขันอยู่เหมือนเดิม โดย โจวซิงฉือ จะรับหน้าที่กำกับเพียงอย่างเดียวเหมือนหนังเรื่องก่อน ส่วนขั้นตอนของการคัดเลือกนักแสดงนั้นดำเนินมาตั้งแต่กลางเดือนก่อนแล้ว และจะเปิดรับสมัครไปจนถึงวันที่ 15 ส.ค. ก่อนที่จะมีการเลือกผู้เข้ารอบ 40 คน และจะมี 4 คนที่จะได้แสดงในหนังของ โจวซิงฉือ รวมถึงนางเอกของเรื่องด้วย

 

 

Manager Online