แหวกแนว! Orange Caramel คัมแบ็คด้วยชุดสาวทำความสะอาด

       สามสาว Orange Caramel ยูนิตพิเศษของ After School เผยภาพล่าสุดของงานเพลงซิงเกิลใหม่ Do It Like I Do ที่พวกเธอมาพร้อมกับเสื้อผ้าแหวกแนวแบบที่ไม่น่าจะมีเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นทำมาก่อน ด้วยการสวมชุดแบบหญิงทำความสะอาด
       
       หลังเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการปล่อยภาพแรกของงานเพลงล่าสุดที่สาวๆ แต่งหน้าเป็นตัวการ์ตูนให้ชมไปเมื่อเร็วๆ นี้ล่าสุดสาวสาม Orange Caramel ได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกแล้ว และก็สร้างกระแสได้เช่นเคยเมื่อพวกเธอเลือกสวมชุดแบบคนทำความสะอาด ที่แต่ละมาพร้อมทั้งรองเท้าบู๊ต, ผ้ากันเปื้อน และอุปกรณ์ทำความสะอาดพร้อม สำหรับการแสดงในเอ็มวีเพลงใหม่ที่จะปล่อยให้แฟนๆ ได้ชมกันในเร็วๆ นี้
       
       Orange Caramel วงหญิงล้วนสัญชาติเกาหลีใต้เป็นซับยูนิตของวง After School ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 3 คนคือ เรนะ (Reina), นานะ (Nana) และ ลิซซี (Lizzy) โดยสาวๆ เริ่มรวมตัวกันเฉพาะกิจมาตั้งแต่ปี 2010 และประสบความสำเร็จจนมีผลงานต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน มีงานที่ได้รับความนิยมไม่แพ้วงหลักของตัวเองเลย ด้วยภาพลักษณ์น่ารักสดใส และเสื้อผ้าหน้าผมที่เต็มไปด้วยสีสัน โดยสาวๆ Orange Caramel มีกำหนดออกซิงเกิลล่าสุด Do It Like I Do ในวันที่ 18 ส.ค. นี้

 

 

Manager Online