หนังจากนิยายดัง "คนขุดสุสาน" ได้ ซูฉี (Shu Qi) ประชันสวย แอนเจลาเบบี (Angela Baby)

       ผู้สร้างภาพยนตร์จากนิยายชื่อดัง "คนขุดสุสาน" ได้ฤกษ์เปิดตัวนักแสดงหลักทั้ง 4 คน ที่จะมาสวมบทบาทสำคัญในเรื่อง โดยนักแสดงนำฝ่ายหญิงจะเป็นการประชันความสวยของสองสาวคนดัง "ซูฉี" (Shu Qi) และ "แอนเจลาเบบี้" (Angela Baby)
       
       ภาพยนตร์แนวผจญภัยแฟนตาซี The Ghouls ที่ดัดแปลงมาจากนิยายดัง Ghost Blows Out the Light หรือ คนขุดสุสาน ได้เปิดตัวนักแสดงนำทั้ง 4 คนแล้วในงานแถลงข่าวที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา
       
       โดยหนังได้ 2 สาวสวยจากไต้หวัน และฮ่องกงอย่าง ซูฉี กับ แอนเจลาเบบี้ มารับบทนำคู่กับสองหนุ่มจีนแผ่นดินใหญ่ เฉินคุน (Chen Kun) และ หวงเป่า (Huang Bo) ดาราตลกที่มีส่วนร่วมในหนังทำเงินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lost In Thailand หรือ Journey to the West: Conquering the Demons
       
       คนขุดสุสาน เล่าเรื่องการผจญภัยของสองสหายทหารผ่านศึกที่อาศัยหนังสือเคล็ดวิชาฮวงจุ้ยหยินหยางสิบหกอักษรที่ตกทอดมาจากปู่ ในการตามหาตำแหน่งสุสานโบราณในสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศจีนเพื่อตามล่าสมบัติล้ำค่า โดยหนังได้ผู้อำนวยการสร้างคนดังแห่งยุค เฉินเกาฟู และผู้กำกับมาแรง อู๋เอ่อซาน ที่เคยช่วยกันทำให้ Painted Skin II The Resurrection (โปเยโปโลเย ศึกรักหน้ากากทอง) ประสบความสำเร็จทำเงินถล่มทลาย กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง
       
       The Ghouls น่าจะเปิดกล้องภายเริ่มถ่ายทำในเดือน ส.ค. นี้ และจะเข้าฉายในเดือน ธ.ค. 2015 ด้วยทุนสร้างประมาณ 150 - 180 ล้านหยวน

 

 

Manager Online